Tổng thống El Salvador có hành động như một kẻ độc tài? Thông tin dữ liệu PlatoBlockchain. Tìm kiếm dọc. Ái.

Tổng thống El Salvador có hành động như một người độc tài không?

Đây là bản ghi đầy đủ cuộc tranh luận gần đây trên Twitter Spaces giữa Alex Gladstein và Jaime Garcia về việc liệu Tổng thống El Salvador có ban hành các chính sách độc tài hay không.

Xem tập này trên YouTube Or đùng đùng

Nghe Tập Tại Đây:

Bảng điểm

[00:00:05] Q: Hôm nay tôi rất vui được giới thiệu các vị khách của chúng ta. Chúng ta sẽ bắt đầu với hi may Garcia, một người nhập cư Salvador sống ở Canada hiện đã viết nhiều bài báo về nhiệm kỳ tổng thống đang diễn ra cũng như việc triển khai Bitcoin của họ.

[00:00:32] Jamie Garcia: Tôi làm việc cho một công ty bảo hiểm ở Canada, chỉ là một người bình thường. Bạn biết đấy, chỉ là một Joe bình thường kiếm tiền và thanh toán các hóa đơn của tôi và tiết kiệm một ít sats nếu còn sót lại vào cuối tháng.

[00:00:48] Hỏi: Ở phía bên kia của cuộc trò chuyện, chúng tôi có sự tham gia của giám đốc chiến lược của HRF, người đã viết vô số bài luận về cách Bitcoin đang giúp đỡ mọi người ngày nay. Ngay bây giờ, mặc dù nó có thể không nhất thiết phải đi đầu trong cách bạn có thể sử dụng nó, cũng như tác giả của cuốn sách chỉ bắt buộc mọi người trong không gian Bitcoin phải đọc, hãy kiểm tra đặc quyền tài chính của bạn.

[00:01:14] Jamie Garcia: Cảm ơn vì lời mời.

[00:01:16] Hỏi: Tôi muốn bắt đầu bằng cách cho mỗi bạn một cơ hội để đưa ra nhận xét mở đầu về cuộc trò chuyện này nhằm xác định xem mỗi người trong số các bạn sẽ thảo luận về mặt nào của đồng tiền.

Sau đó chúng ta sẽ đi sâu vào hành động của Nayib, chỉ hành động của Nayib thôi. Sau đó mở rộng điều đó sang cách hành động của anh ấy tác động đến El Salvador và người El Salvador, sau đó mở rộng thêm điều đó sang cách điều đó sẽ tác động đến Bitcoin.

[00:02:16] Jamie Garcia: Vâng, cảm ơn. Và bạn biết đấy, giống như đối với tôi, bạn biết đấy, tôi hy vọng, thay vì đây là một cuộc tranh luận, nó giống một cuộc trò chuyện, một cuộc đối thoại hơn. Và vì vậy, bạn biết đấy, là người Salvador và đã sống phần lớn cuộc đời ở bên ngoài đất nước như một người lưu vong từ cuộc nội chiến từ những năm XNUMX, Bạn biết đấy, tôi chắc chắn có thể thừa nhận rằng tôi có rất nhiều đặc quyền không chỉ về mặt xã hội mà còn về tài chính. .

Và vì vậy, bạn biết đấy, tình huống này trên thực tế hoàn toàn khác, nhưng tôi cũng đã từng ở đó. Tôi biết cảm giác ở đó như thế nào. Và tôi, và tôi đưa ra quan điểm của người Salvador, người Salvador, một phần của cộng đồng hải ngoại, những người giống như nhiều người là một phần của cộng đồng hải ngoại, muốn thấy đất nước tiến bộ. Và chúng tôi, nhiều người trong chúng tôi cảm thấy Bitcoin là một cách để làm điều đó.

Phải. Vì vậy, bạn biết đấy, hãy chăm chú xem xét sự phát triển của cách đất nước giải quyết vấn đề an ninh, tự do cá nhân, tự do tài chính. Và đối với tôi, bạn biết đấy, tôi không giống như một số người nói về Bitcoin, Twitter, không phải trạng thái. Tôi không phải là người ủng hộ B Kelly hay chính phủ của ông ấy, nhưng tôi chắc chắn là người ủng hộ khi mọi việc được hoàn thành.

Phải. Tôi có bị chỉ trích không? Tất nhiên, nhưng cho đến nay tôi nghĩ rằng tôi cũng sẽ, có một con đường tốt và bạn biết đấy, tôi sẽ tiếp tục ủng hộ nếu, nếu nó đi theo con đường này và nếu nó thay đổi, thì tôi sẽ, tâm trí của tôi, tôi sẽ thay đổi quan điểm. Và tôi chắc chắn cũng sẽ viết về nó.

[00:03:57] Alex Gladstein: Xin lỗi các bạn. Cảm ơn vì đã giúp tôi. Vâng, ý tôi là, và rất nhiều sắc thái mà tôi sử dụng cho vấn đề này đến từ nghiên cứu và báo cáo mà tôi đã thực hiện năm ngoái, trong một bài luận trên tạp chí Bitcoin có tên là ngôi làng và người đàn ông mạnh mẽ, mà tôi sẽ khuyến khích. Mọi người vào xem nhé. Vào cuối ngày, tất cả đều là về một số ít người thực sự ấn tượng trong cộng đồng Elante, những người đã giúp mọi việc thành công.

Và tôi thực sự sẽ ghi nhận phong trào đó thay vì chính phủ. Có một số điều mà tôi có thể đồng ý với những người ủng hộ BKA về việc bắt đầu chọn Bitcoin làm tiền tệ thứ hai, trái ngược với một số dự án CBDC hoặc, bạn biết đấy, một Liên minh Trung Quốc, thật tuyệt. Tôi nghĩ rằng đó là điều họ xứng đáng được ghi nhận vì đã đưa ra một giải pháp thay thế cho IM.

Rất tốt. Bạn biết đấy, đây là một tổ chức đã tàn phá và khai thác rất nhiều nơi trên thế giới, chuyển tài nguyên từ các nước nghèo sang các nước giàu trong nhiều thập kỷ khai thác bằng địa nhiệt và núi lửa. Tuyệt vời, ý tưởng tuyệt vời. Hãy cùng nghiên cứu và thực hiện việc bán trái phiếu tiềm năng dựa trên ý tưởng rất thú vị đó.

Tôi hy vọng nó có tác dụng tấn công các khoản tiền gửi mang tính chất bóc lột và bạn biết đấy, quá đắt, v.v. Ý tưởng tuyệt vời. Đưa El Salvador lên bản đồ. Ý tôi là, đó là một thành tựu lớn của việc xếp hàng và vâng, rõ ràng là sẽ không có ai nói về El Salvador, nếu bạn chưa làm điều này. Và cuối cùng bạn cũng biết, nêu bật vai trò của Hoa Kỳ ở El Salvador, vai trò tàn khốc mà chính sách đối ngoại của chúng ta đã gây ra ở El Salvador.

Bạn biết đấy, đây là tất cả những điều mà tôi có thể sẽ đồng ý với những người ủng hộ bó hoa. Thế thì tôi có bất đồng, phải không? Vì vậy, cuối cùng, bạn biết đấy, lý do tôi thích Bitcoin về cơ bản là vì nó sẽ tách biệt tiền khỏi nhà nước. Tôi xem việc áp dụng Bitcoin của nhà nước và việc áp dụng Bitcoin của doanh nghiệp là kết quả của cơ chế áp dụng nó.

Tôi không nghĩ chúng ta cần phải cổ vũ cho chính phủ. Bạn biết đấy, điều đó đẩy nhanh quá trình này. Tôi không nghĩ chúng ta nhất thiết phải cổ vũ cho những tập đoàn đẩy nhanh quá trình này. Tôi nghĩ chúng ta chỉ nên tập trung vào quyền tự do cá nhân. Đó chính là ý nghĩa của Bitcoin. Và đó chính là nơi có rất nhiều mối lo ngại ở El Salvador.

Ý tôi là, tôi nghĩ điều này có lẽ có ý nghĩa đối với những người chơi Bitcoin giống như, bạn làm gì, làm như thế nào. Bạn nghĩ gì về cuộc chiến chống khủng bố ở Hoa Kỳ? Nhiều người đang nghe có lẽ là người Mỹ. Ý tôi là, đó có phải là một sự đánh đổi công bằng để đánh đổi sự tự do và quyền riêng tư để lấy sự bảo mật không? Theo quan điểm của tôi, theo quan điểm của tôi, cuộc chiến chống khủng bố không phải là một thảm họa và nó giống như hoàn toàn, bạn biết đấy, về cơ bản đã đốt cháy quyền tự do dân sự của chúng ta.

Và bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng những gì Nayib đã làm không có gì khác biệt và có lẽ đối với nhiều người Salvador, còn tệ hơn thế. Tôi biết chúng ta sẽ tham gia vào việc này, nhưng những trường hợp ngoại lệ này, nơi hàng chục nghìn người đã bị bắt mà không cần xét xử, không được bào chữa pháp lý, nơi trẻ vị thành niên được đối xử như người lớn.

Trạng thái giám sát này, nơi các nhà báo và nhà hoạt động được truy cập nhanh chóng như phần mềm đắt tiền Pegasus, những luật mới này, luật đặc vụ nước ngoài này, bạn biết đấy, nếu được thông qua sẽ tịch thu 40% tổng thu nhập từ nước ngoài cho các tổ chức phi chính phủ và đóng băng tài khoản ngân hàng của họ theo đúng nghĩa đen . Nếu, nếu anh ấy không thích việc bạn đang làm.

Những trung tâm ngăn chặn mà anh ta đưa mọi người vào khi bệnh C lần đầu tiên bùng phát, nơi mọi người bị bắt vì chỉ đeo khẩu trang và hàng chục nghìn người đã bị bỏ tù, bạn biết đấy, một vấn đề sức khỏe cộng đồng. Và thực tế là anh ấy, có những thẩm phán tòa án tối cao đã nói, không, chúng tôi không thích điều đó.

Và sau đó anh ấy muốn loại bỏ chúng và sau đó anh ấy đang chuẩn bị, bạn biết đấy, về cơ bản là tranh cử suốt đời, bạn biết đấy, anh ấy muốn trở thành tổng thống suốt đời. Vì vậy, bạn biết đấy, tôi nghĩ có một cách để xếp hàng chơi trò này đúng cách. Và anh ấy đã không làm điều đó. Ý tôi là, bạn biết đấy, như lời tuyên bố kết thúc cho phần mở đầu ở đây, tôi chỉ muốn nói rằng tôi, tôi nghĩ anh ấy có thể đã mang phong trào Bitcoin đến Salvador hơi khác một chút.

Nó không nhất thiết phải là hợp pháp. Nó chắc chắn không cần ứng dụng Chivo. Anh ta có thể vừa loại bỏ lãi vốn trên đó và thúc đẩy nó một cách hòa bình. Và sau đó anh ấy có thể bước ra khỏi sân khấu và không. Chuẩn bị tái tranh cử và vi phạm hiến pháp. Anh ấy có thể đã dành 48 năm đi lang thang khắp thế giới giống như Bitcoin Coon, tôi không biết, và sau đó có thể chạy lại sau đó, theo luật pháp của quốc gia anh ấy, anh ấy không muốn làm điều đó.

Đối với anh ấy, vấn đề không phải là về Bitcoin. Đó là về quyền lực và sự kiểm soát.

[00:08:17] Hỏi: Vì vậy, trước tiên tôi muốn bắt đầu về một số hành động của anh ấy, Alex, bạn đã trình bày một số điều của anh ấy, chẳng hạn như, bạn biết đấy, loại bỏ các thành viên của tòa án tối cao đang theo đuổi các doanh nghiệp hoặc những người không nhất thiết phải đồng ý với anh ta. Bạn biết đấy, chúng tôi đã xem rất nhiều báo cáo về lập trường cứng rắn của anh ấy đối với tội phạm. Nếu bạn, nếu tôi có thể mượn thứ gì đó từ chúng tôi, và chúng tôi đã thấy một số báo cáo về số lượng tội phạm đã giảm và số thành viên băng đảng mà anh ta đã giam giữ cũng như một số nhà báo không đồng ý với anh ấy cũng vậy.

Xin chào, liên quan đến một số hành động và báo cáo được đưa ra, bạn cảm thấy thế nào về điều này và bạn cảm thấy thế nào. Tôi không muốn nói biện minh, nhưng bạn tiếp thu thông tin này như thế nào? Và tôi, tôi sẽ kiểu như bỏ đi, để lại một đoạn đuôi nhỏ và để bạn hoàn thành phần đó.

[00:09:07] Jamie Garcia: Chà, hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng tôi thừa nhận và bạn biết đấy, một số điều mà Alex đã nói, tôi nghĩ rằng chúng tôi đồng ý với phần đầu tiên trong danh sách của anh ấy.

Tôi nghĩ điểm mà chúng ta có thể sẽ không đồng ý một chút là về cách thêm thắt một số, một số từ ngữ mà anh ấy đã quen, để thực sự mô tả một số sự kiện thực sự phức tạp đã xảy ra ở El Salvador và bạn biết đấy, đã giảm bớt chủ yếu nói về những quan điểm của ông, sự phản đối của ông.

Phải. Và một trong những điều tôi nghĩ nhiều người không biết ở El Salvador là. Phần lớn các phương tiện truyền thông thực sự là sự kiểm soát. Và nếu chúng ta định nói về, bạn biết đấy, thuật ngữ Bitcoin, nó tập trung vào giới cầm quyền, giới cầm quyền cố thủ như Alec gọi nó trong cuốn sách của mình.

Và họ sử dụng nó như một cơ chế để gây chấn động dư luận, đặc biệt khi họ thấy rằng lợi ích, tài sản cũng như công việc kinh doanh của họ, v.v., đang bị đe dọa. Và vì vậy, điều xảy ra là khi họ là người kiểm soát câu chuyện, đặc biệt là đối với khán giả quốc tế thì đó là những gì chúng tôi nghe được và chúng tôi tập trung vào những điểm mà bạn biết đấy, những luận điểm gây sốc và và tất nhiên, Bạn biết đấy, biệt danh của nhà độc tài, v.v., thực tế là đối với hầu hết người dân Salvador sống ở đất nước này, những gì họ đã trải qua là sự bất an giảm đi đáng kể.

Việc tống tiền đã giảm đáng kể. Mọi người có thể ra ngoài và tận hưởng đất nước, một đất nước xinh đẹp, v.v. Vì vậy, tôi nghĩ, bạn biết đấy, chúng ta phải cẩn thận vì không phải tất cả, không phải toàn bộ câu chuyện đều được kể. Alex chỉ ra như một danh sách dài các thứ. , bạn biết đấy, thật khó để tôi giải quyết tất cả chúng, nhưng bạn biết đấy, tôi chỉ có thể giải quyết một phần, giống như rất nhiều điểm trong số này đang được nâng cao.

Bằng các phương tiện truyền thống, nhưng các tờ báo truyền thống, các kênh truyền thống trong nước, tất cả đều được tài trợ từ nước ngoài mà không có thuê bao địa phương thực sự, do đó không độc lập chút nào, như họ tuyên bố, bạn biết đấy, một trong những nguồn sử dụng nhiều những điểm nói chuyện này. Phương châm của họ là không thoải mái.

Báo chí. Chỉ cần nghĩ về điều đó. Đó là một uyển ngữ để làm gì? Ý tôi là, về cơ bản nó là một tờ báo lá cải, nên chúng ta phải rất nghi ngờ khi nghe những điều này. Đến từ một lần nữa, giới thượng lưu cố thủ từ El Salvador sở hữu những phương tiện này. Phải. Chúng ta phải xuống đó và lắng nghe những người trên mặt đất và xem họ đang nói gì.

Và điều họ đang nói là mọi thứ đã tốt hơn. Ngay cả khi bạn nhìn vào cuộc bỏ phiếu, bạn biết đấy, bỏ phiếu về an ninh, bạn cảm thấy hôm nay như thế nào? Không phải về việc xếp hàng mà chỉ là hôm nay bạn cảm thấy thế nào về sự an toàn cá nhân của mình? Nó tốt hơn nhiều so với trước đây. Vì vậy, có sự cải thiện rõ rệt về an toàn và an ninh của đất nước, đó là điều cần thiết.

Nếu Sal sẽ thu hút những người hải ngoại như tôi, gia đình tôi và những người khác, cũng như khách du lịch, những người đam mê Bitcoin và những người muốn đầu tư vào đất nước.

[00:12:37] Hỏi: Xin chào, bạn có thể không học một bài học lịch sử đầy đủ ở đây không, nhưng chúng ta có thể tóm tắt nhanh một chút về cuộc nội chiến ở El Salvador từ những năm XNUMX và điều đó đã dẫn đến cuộc nội chiến như thế nào không? hệ thống hai đảng mà bằng cách nào đó mà tại một thời điểm nào đó đã tham gia vào, và liệu bạn có đồng ý với cách anh ấy đưa ra hay không, theo ý kiến ​​​​của tôi, việc phá bỏ hệ thống hai đảng này và giới thiệu một bên thứ ba hợp pháp là điều quan trọng.

Bạn có thể hướng dẫn chúng tôi một chút về điều đó được không?

[00:13:14] Jamie Garcia: Vâng, chắc chắn rồi. Và tôi sẽ bắt đầu bằng cách nói rằng, bạn biết đấy, El Salvador chưa bao giờ thực sự được tự do, ngay cả từ thời tiền Colombia, nơi mà người Maka, bây giờ đang nói, bạn biết đấy, người ta cai trị người Maya Thelan và khu vực cho đến tận người Tây Ban Nha lúc đó cai trị toàn bộ người dân bản địa.

Sau đó là hậu duệ người Tây Ban Nha Creole, nhưng là tầng lớp thống trị sinh ra ở địa phương, và sau đó là các chế độ độc tài quân sự vào đầu thế kỷ 19 cho đến khi các cuộc nội chiến chưa bao giờ thực sự tự do. Cuộc nội chiến thực sự bắt đầu bởi vì một lần nữa, chỉ là nghèo đói. sự kiểm soát tài nguyên, giai cấp thống trị, mà bạn biết đấy, nó thường được gọi là.

Câu tục ngữ 14 gia đình, bạn biết đấy, còn nhiều hơn nữa, nhưng bạn biết đấy, 14 gia đình kiểm soát mọi thứ, đặc biệt vào thời điểm đó, vào giữa thế kỷ 19, việc sản xuất cà phê và vùng đất sản xuất ra loại cà phê hạt vàng đó muốn giữ mọi thứ họ muốn kiểm soát tất cả, mọi khía cạnh của đất nước để đảm bảo cho khoản đầu tư của họ.

Và điều đó đã dẫn đến một vụ giết người hàng loạt hàng nghìn người dân bản địa ở, trong khu vực, và ở đất nước này. Về cơ bản, điều đó đã tạo ra một phong trào, một phong trào khỉ đột, một phong trào cánh tả nói rằng, bạn biết đấy, giống như những người Salvador bình thường, chỉ muốn được sống trong hòa bình, tự do và có khả năng kiếm sống một cách xứng đáng.

Và, bạn biết đấy, vào thời điểm đó về cơ bản là có một mảnh đất để họ có thể tự sản xuất lương thực. Và về cơ bản, ý tôi là, không đi sâu vào chi tiết dẫn đến phong trào chống lại chính phủ hiện nay, chính phủ vào thời điểm đó là một chế độ độc tài. Và, nhưng chúng tôi ủng hộ chế độ độc tài tàn bạo đó và, và họ, họ vẫn tiếp tục ủng hộ họ.

Sang năm 1980 đến năm 19, 82, khi hiến pháp, hiến pháp hiện hành được ban hành. Và từ thời điểm đó trở đi, đã có một số bữa tiệc. Đảng chính vào thời điểm đó là Đảng Dân chủ Thiên chúa giáo, nhưng sau đó thực sự nó đã trở thành một đảng cánh hữu và họ kiểm soát.

Chính phủ và nhà nước trong 30 năm, 1992 với sự sụp đổ của Liên Xô, không còn nguồn vốn nào cho khỉ đột bên trái và thực sự không có lối thoát nào thông qua xung đột vũ trang, một cái gọi là thỏa thuận hòa bình đã được ký kết giữa chính phủ vào thời điểm đó được kiểm soát bởi khỉ đột bên trái, một tổ chức có tên FMLN, viết tắt của sự giải phóng.

Front là một trong những người lãnh đạo vụ thảm sát người bản địa mà tôi đã nói trước đó. Và. Vì vậy, sau đó họ thành lập bữa tiệc đó để vinh danh anh ấy. Và ở đó có Amal, sự hợp nhất của các tổ chức cánh tả và họ đã ký kết thỏa thuận hòa bình này, về cơ bản nói rằng họ sẽ từ bỏ cuộc đấu tranh vũ trang.

Họ sẽ trở thành một đảng chính thức và họ sẽ thực hiện một số sửa đổi trong hiến pháp để cho phép điều đó. Và sau đó chuyện đó đã xảy ra như vậy. Và rồi kể từ thời điểm đó, hai đảng phái đó đã xô xát, bạn biết đấy, không giống như, bạn biết đấy, giống như ở Ana một thời gian, và sau đó là FMN, nhưng những gì mọi người nhìn thấy là cái bao tải và sự tham nhũng và , và tất cả những điều tiêu cực mà bạn biết đấy, một bên đã hứa sẽ giải quyết thông qua Hiệp định hòa bình, thì bên tiếp theo, FML N lại tiếp tục, mắc phải những lỗi tương tự đó và dân chúng ngày càng nghèo khó, bất an lại càng trở nên tồi tệ hơn ở 94 với việc chính quyền Clinton trục xuất nhiều người Salvador khỏi Hoa Kỳ, lợi dụng bạo lực băng đảng.

Và bạn chỉ cần nghĩ về điều đó, trong một cơn bão hoàn hảo, bạn biết đấy, không có việc làm vì về cơ bản, công việc trước khi thúc đẩy nền kinh tế là chiến tranh mà bạn tuyển dụng để gia nhập quân đội hoặc trong phong trào khỉ đột và tái thiết và giống như cuộc chiến trong chiến tranh. Sau đó, bây giờ bạn không có những thứ đó, không có nỗ lực xây dựng rủi ro, tất cả số tiền tái thiết sẽ đổ vào bạn.

Tham nhũng và tham ô và vân vân. Và sau đó tất cả những người trẻ tuổi này đã trực tiếp giành chiến thắng trong cuộc chiến băng đảng từ Hoa Kỳ cho đến El Salvador, nơi mà bạn biết đấy, nền kinh tế đang trong tình trạng hỗn loạn. Vì vậy, một cơn bão hoàn hảo và không có gì được giải quyết. Và, bạn biết đấy, đã đến mức điều này cho phép những người có ý tưởng khác nhau, chẳng hạn như không chỉ xếp hàng, mà nhiều người khác có suy nghĩ tương tự lúc đầu được bầu vào các đảng truyền thống.

Nhưng sau đó khi họ thấy rằng đó chính là sự tham nhũng mà họ đã từng thấy trước khi họ tạo ra một phong trào mới, phải không? Quế bị đuổi khỏi bữa tiệc của mình. Anh ấy đã thành lập một đảng mới và, bạn biết đấy, đã yêu cầu người dân Salvador ủng hộ anh ấy, lập một cương lĩnh và nói rằng, đây là điều tôi được bầu. Nếu được bầu, đây là điều tôi sẽ thực hiện.

Nó được gọi là LAN, tên ban đầu của El Salvador. Và nó trực tuyến. Nếu bạn Google nó, nó trực tuyến. Tất cả những gì đã xảy ra, kể cả việc đọc của ban giám khảo như Alex đã nói, đều ở đó. Không có gì là đặc biệt hoặc bạn biết đấy, chỉ là chính sách nhanh chóng. Nó, tất cả đã ở đó ngay từ đầu.

Và kế hoạch đó đã được tạo ra với sự đóng góp ý kiến ​​của tất cả người dân Salvador, bao gồm cả cộng đồng người hải ngoại.

[00:19:09] Hỏi: Cảm ơn bạn. Xin chào, xin chào Alex, bạn biết đấy, những gì mà Hi May đã chia sẻ. Tôi muốn nêu bật một vài điều mà chúng tôi đã chia sẻ trước đây trước khi mời hai bạn tham gia cùng chúng tôi. Vì vậy, khi BHA tranh cử chức vụ công đầu tiên của mình là cho thành phố, và xin chào, xin thứ lỗi cho cách phát âm tiếng Tây Ban Nha tệ hại của tôi, Nevo Kalan

[00:19:33] Jamie Garcia: LAN.

Vâng, thực ra đó không phải là một từ tiếng Tây Ban Nha nữa mà là từ gì? Novo là một Klan mới. Vì thế

[00:19:41] Hỏi: cảm ơn bạn. Vì vậy, trong chiến dịch tranh cử thị trưởng đầu tiên của mình, ông đã giành được chiếc ghế thị trưởng này vào năm 2012. Một phần trong chiến dịch tranh cử của ông là lời hứa sẽ cứng rắn với tội phạm. Được biết, khu vực pháp lý này đã xảy ra 12 vụ giết người mỗi năm vào cuối nhiệm kỳ của ông, với tư cách là thị trưởng, sau ba năm, có tổng cộng ba vụ giết người.

Rõ ràng là báo cáo, có thể có câu hỏi về vấn đề đó. Ở đó, ở đó, được rồi. Anh ấy đã đặt ra câu hỏi về báo cáo này rằng chúng tôi đã nghĩ thầm trong đầu. Tương tự với nhiệm kỳ thị trưởng của Salvador, ông có đường lối cứng rắn với tội phạm, muốn nghiêm khắc hơn trước bạo lực băng đảng.

Và một lần nữa, ông đã áp dụng cách tiếp cận tương tự như một trong những lời hứa trong chiến dịch tranh cử tổng thống của ông. Chúng tôi đã thấy điều đó được đưa ra ánh sáng. Chúng tôi đã thấy anh ấy làm theo bất kể chúng tôi nghĩ hành động của anh ấy hung hãn đến mức nào. Câu hỏi của tôi dành cho bạn là nếu anh ấy thực hiện lời hứa này và thực hiện đúng lời hứa với các cử tri, liệu anh ấy có làm đúng với họ và làm điều đó không?

[00:20:42] BM Pro Commercial: Này các bạn, đây là Q từ tạp chí Bitcoin trực tiếp

[00:20:45] Hỏi: Podcast này được nhà tài trợ của chúng tôi mang đến cho bạn. BitMax BitMax là một trong những người ủng hộ lớn nhất cho không gian Bitcoin trong thập kỷ qua, tích cực quyên góp cho các nhà phát triển và đưa ra một số bài báo nghiên cứu được trích dẫn nhiều nhất. Điều bạn có thể không biết là BitMax gần đây đã tung ra một ứng dụng di động và sàn giao dịch giao ngay hoàn toàn mới giúp nâng trải nghiệm mua và nắm giữ lên một tầm cao mới.

Chúng tôi biết rằng đặc biệt là trong điều kiện tiếp thị không chắc chắn, bạn cần một sàn giao dịch đáng tin cậy và có hiệu lực. Hãy đăng ký@bitmex.com ngay hôm nay. Hãy xem blog BitMEX để biết một số thông tin chi tiết tuyệt vời về thị trường và theo dõi podcast của chúng tôi để biết thêm thông tin từ nhóm của họ.

[00:21:20] Quảng cáo thế chấp mặt trăng: Khi thế giới ngày càng hướng tới việc áp dụng chính thống hình thức thế chấp mặt trăng bằng Bitcoin, bạn có thể hiện thực hóa tài sản kỹ thuật số của mình. Các khoản vay có thế chấp rất phù hợp để trang trải chi phí sinh hoạt khi mua một chiếc ô tô hoặc thậm chí khi bạn chỉ cần có chiếc Rolex ngọt ngào đó. Nhưng điều không tuyệt vời lắm là khi bạn mất khả năng giao dịch tài sản của mình sau khi khoản vay của bạn đã được giải ngân.

Vì vậy, cũng giống như bạn, thế chấp trung thu tin rằng bạn sẽ có thể có bánh của bạn và ăn nó.

Giao dịch và vay của Moon Mortgage là tài khoản ký quỹ cho vay tài sản kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới, cho phép bạn giao dịch ngay lập tức Bitcoin trong khi vay bằng tài khoản của mình. Tất cả đều không có rủi ro mất khả năng thanh toán của Dexus, không có phí ban đầu cũng như bất kỳ rủi ro nào của bên thứ ba vì thế chấp mặt trăng sẽ không bao giờ cho vay tài sản kỹ thuật số của bạn.

tương lai của cho vay thế chấp. Hãy truy cập moon, dot dot I ngay hôm nay để tìm hiểu cách bạn có thể giao dịch, vay và sau đó giao dịch tài sản kỹ thuật số của mình thêm một số nữa.

[00:22:13] BA Quảng cáo:

Tạp chí Bitcoin và nhóm đã mang đến cho bạn hội nghị Bitcoin lớn nhất thế giới đang mang sứ mệnh siêu thuộc địa hóa ra toàn cầu với cuộc họp mặt khai mạc ở châu Âu. Mùa thu này Bitcoin Amsterdam diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng XNUMX tại địa điểm Western GOs xinh đẹp ở trung tâm thành phố.

Tham gia cùng hàng nghìn người chơi Bitcoin trong ba ngày với nội dung Bitcoin được tuyển chọn có liên quan đến bối cảnh Bitcoin mới nổi ở châu Âu và toàn cầu.

Các diễn giả đã được xác nhận bao gồm Tiến sĩ Adam back, Alex Gladstein, Greg FOSS, Ray USF, và nhiều người khác. Đây sẽ là một hội nghị hấp dẫn, bao gồm các hoạt động tương tác thực tế ở giai đoạn hội thảo bằng chứng của chúng tôi cũng như nội dung độc quyền dành cho cá voi VIP trong Bitcoin sâu Dấu chấm than của Amsterdam sẽ là một bữa tiệc Bitcoin lớn trong lễ hội âm nhạc mà bạn sẽ không muốn.

Lễ hội tiền âm thanh châu Âu diễn ra vào ngày thứ ba của sự kiện, ngày 14 tháng 10 và vé vào cửa bao gồm GA và vé cá voi. Xem tất cả thông tin chi tiết tại b.tc/conference và sử dụng mã khuyến mãi BM trực tiếp để được giảm giá 21%. Giá vé tăng vào ngày 299/3,499. Vì vậy, hãy lấy vé của bạn một ngày với giá XNUMX euro cho một vé GA và XNUMX.

Euro cho cá voi VIP.

[00:23:25] BM Pro Thương mại:

Nếu bạn giống tôi và muốn hiểu sâu hơn về những gì đang diễn ra trong thị trường Bitcoin và môi trường vĩ mô rộng hơn, bạn cần đăng ký tạp chí Bitcoin chuyên nghiệp. Hôm nay. Bản tin hàng ngày này có cả phiên bản miễn phí và trả phí, nơi các nhà phân tích thị trường của chúng tôi phân tích những gì đang diễn ra trên thị trường.

Vì vậy, bạn không cần phải đăng ký ngay hôm nay tại tạp chí Bitcoin, pro.com.

[00:23:44] Alex Gladstein: Đó là dành cho tôi. Vì, vâng.

[00:23:51] P: Được rồi. Không, đó là cho

[00:23:52] Alex Gladstein: bạn, Alex. Vâng. Vâng. Ý tôi là, có lẽ tôi đã sai, sai người để hỏi. Tôi là thiên vị. Tôi là một nhà hoạt động vì quyền tự do dân sự. Tôi không nghĩ việc tước bỏ quyền tự do dân sự của người dân là điều có thể chấp nhận được. Không, không có điều kiện, bạn biết đấy, Tự do hay cái chết, bạn biết đấy, đó là triết lý của tôi.

Tôi cho rằng việc tập trung quyền lực vào tay nhà nước quân sự là xấu, không có ngoại lệ. Khi nói đến các chi tiết cụ thể ở Salvador, ý tôi là, rõ ràng bạo lực băng đảng đã giảm trước khi bó hoa lên nắm quyền. Rõ ràng là nó đã giảm đi nhiều hơn nữa khi ông nắm quyền ở cả cấp địa phương, cấp liên bang.

Tôi, tôi, tôi không biết chính xác, bạn biết đấy, bạn muốn gán điều gì cho điều đó. Rõ ràng phần lớn đó là sự thật rằng anh ấy là anh ấy, là bạn. Quá hung hăng trong việc bỏ tù một lượng lớn người mà không có thủ tục tố tụng hợp pháp. Và điều này giống như tạo ra trạng thái sợ hãi đối với bất kỳ ai, bạn biết đấy, đang nghĩ đến việc gây rắc rối.

Đây là những gì họ làm ở Trung Quốc. Tất nhiên rồi. Tôi nghĩ một phần cũng là do anh ấy cộng tác với các băng nhóm. Vì vậy, và tôi, tôi không nhất thiết phản đối điều đó, nhưng chỉ cần nói rằng có tài liệu rõ ràng rằng họ thậm chí còn gọi anh ấy là Batman. Giống như họ có một từ dành cho anh ấy mà họ thích, trong tất cả những cuộc trò chuyện riêng tư của họ.

Vì vậy, bạn biết đấy, nếu bạn chỉ quan tâm đến tỷ lệ giết người, thì đó có phải là mối quan tâm của bạn không? Vậy thì vâng, bạn nên, vậy thì tôi mong đợi bạn sẽ làm như vậy, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với một nhà nước cảnh sát toàn trị và, và bạn sẽ từ bỏ bất cứ thứ gì để đạt được điều đó, nhưng đó không phải là quan điểm mà tôi có. Và tôi không nghĩ đó là quan điểm mà nhiều người chơi Bitcoin có.

Tôi không nghĩ đó là quan điểm mà nhiều người chơi Bitcoin có. Tôi nghĩ rằng họ thích một tiểu bang nhỏ hơn. Tôi nghĩ rằng họ muốn có ít trạng thái ngoại lệ hơn. Và, và chỉ để cung cấp một số chi tiết ở đây, bạn biết đấy, hãy suy nghĩ kỹ về điều này và so sánh nó với những gì bạn có ở Canada, có lẽ, có lẽ, ngay cả khi chúng ta đã chứng kiến ​​​​sự suy giảm của nền dân chủ, có thể cho là ở đó.

Và chắc chắn ở Hoa Kỳ, đặc biệt là bưu điện 11 XNUMX, nhưng chúng ta hãy xem xét một vài điều. Vì vậy, trong tình trạng ngoại lệ này, những người bị giam giữ, giống như nếu bạn bị bắt trên đường, Bạn sẽ không được bào chữa hợp pháp. Không có quyền lợi tương tự cho điều đó. Quyền, cái, quyền cho một nhóm người tụ tập thành nhóm nhiều hơn hai người đã bị đình chỉ.

Vì vậy, bạn thậm chí không thể tụ tập khoảng ba hoặc bốn người trên đường mà không có lý do chính đáng để bị bắt, trẻ vị thành niên bị xét xử, một điều người lớn đối với tôi thật điên rồ. Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng thực tế là các cơ quan báo chí cũng bị chặn đưa tin thậm chí đưa tin về điều này, và bạn có thể bị 10 năm tù, bạn có thể bị 10 năm tù trong tình trạng ngoại lệ ở El Salvador vì viết điều gì đó điều đó có thể khiến dư luận hoang mang.

Phải. Và một lần nữa, chỉ để nhắc lại rằng có hơn ba, bạn biết đấy, hơn 30 nhà báo và nhà hoạt động. Bạn biết đấy, ai là người gây rắc rối nhất cho chính phủ, điện thoại của họ đã bị nhiễm phần mềm gián điệp Pegasus. Vì thế họ bị theo dõi chặt chẽ. Bạn biết đấy, tất cả những điều này bạn biết, kết hợp với những con số, những con số tuyệt đối, bạn biết đấy, hơn 50,000 người đã bị bắt trong cuộc chiến giống như chiến tranh này, bạn biết đấy, chiến tranh với chiến tranh, với các băng đảng.

Con số đó thậm chí còn nhiều hơn khoảng 30,000 người mà chúng tôi đã bị bắt trong cuộc chiến chống COVID. Phải. Vì vậy, bạn có người đàn ông mạnh mẽ này, người mà tôi không biết cuộc chiến tiếp theo sẽ là cuộc chiến chống lại cuộc chiến chống lại các băng đảng. Chúa biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Họ có xu hướng, họ có xu hướng thích đóng khung mọi thứ trong một loại chiến tranh rất khốc liệt, giống như, bạn biết đấy, khuôn khổ ngôn ngữ, đây là những gì họ, những gì họ thích làm về cơ bản, bạn biết đấy, cố gắng đổ lỗi cho bất cứ ai phản đối họ là yếu đuối hoặc.

Bạn biết đấy, điều này thật mềm mại, đây cũng là điều họ làm ở Mỹ. Ý tôi là, đặc biệt là ở cấp địa phương, tôi biết những người đang lắng nghe đều phải biết điều này. Bạn có những cảnh sát trưởng, thống đốc và đại diện tiểu bang tự cho mình là đúng. Và, và họ muốn, nếu bạn, nếu bạn đứng lên vì quyền tự do dân sự và nói, à, có lẽ chúng tôi không nên bắt giữ tất cả mọi người, họ sẽ nói, ồ, bạn đang mềm mỏng với tội phạm.

Đây giống như một điều cổ điển trong chính phủ. Và tôi chỉ nghĩ nó quá mức và nó tệ. Tôi cũng muốn đi sâu vào nội dung COVID. Giống như tôi có thể tưởng tượng rằng hầu hết những người chơi Bitcoin tương đối nghi ngờ về phản ứng thái quá của chính phủ đối với vấn đề sức khỏe cộng đồng của vi rút COVID. Ý tôi là, Buki thật sự điên rồ.

Ý tôi là, anh ta có hàng chục, anh ta có hơn 10, hơn 10 hàng chục nghìn người bị giam giữ, bạn biết đấy, một lần nữa hoàn toàn giống như nếu không có điều này là không hợp hiến. Và một lần nữa, thẩm phán tòa án tối cao lại là người chỉ ra điều này sau đó đã bị sa thải. Ý tôi là anh ta có người ở trong những trung tâm quản thúc tương tự. Tất nhiên chuyện này đã được xả hết xuống bồn cầu và mọi người đã quên nó và giả vờ như nó không hề xảy ra, nhưng chuyện đó đã xảy ra cách đây hai năm rưỡi rồi.

Cách đây không lâu đâu. Vẫn là anh chàng đó, anh ta không hề thay đổi chút nào. Tôi cũng muốn nói ngắn gọn về ví Chivo. Một lần nữa, giống như có một con đường để hàng đợi làm điều này Alex

[00:28:26] Jamie Garcia: tiếp tục, ồ, tiếp tục đi.

[00:28:26] Hỏi: Tốt. Chúng ta sẽ đến ví Chivo. Tôi muốn, tôi muốn giải nén Covid của nó. Ừ, đi đi, tiếp tục đi. Xin chào, có thể Alex đã nêu vấn đề và chúng tôi đã thấy một số quốc gia nhất định đã chấp nhận và thậm chí một số bang có lập trường rất quyết liệt đối với COVID.

Bạn biết đấy, chúng tôi đã thấy những người khác có lập trường ít quyết liệt hơn, hiểu và nhìn thấy, tôi nghĩ ở khía cạnh khác, nhận thức muộn màng là năm 2020 và COVID là gì. Bây giờ so với lúc đó, tôi tò mò liệu tại thời điểm đó bạn có cảm thấy rằng những quyết định này được đưa ra bằng cách xếp hàng xem liệu chúng có hợp lý hay không, cũng như nhìn lại xem liệu đây có phải là phản ứng thích hợp cho những gì được coi là lúc đó hay không. thời điểm đó, một đại dịch toàn cầu.

[00:29:12] Jamie Garcia: Đúng vậy. Vì vậy, bạn biết đấy, hãy cho tôi một, một, một nhà lãnh đạo của một quốc gia trên thế giới vào thời điểm đó, người đã không thực hiện một số thước đo nào đó mà ngày nay nhìn lại có vẻ hơi giống một phản ứng thái quá, phải không. Và vì vậy, bạn biết đấy, tôi sẽ, bạn biết đấy, tôi sẽ nói rằng phần lớn, tôi, tôi sẽ không đồng ý rằng, rằng, bạn biết đấy, có lợi ích khi nhìn lại, có lẽ, có lẽ có nhiều cách để làm đi.

Điều xảy ra là bạn phải đánh giá đất nước bằng khả năng bảo vệ công dân của mình. Và một lần nữa, bạn biết đấy, tôi biết rằng Alex rất quan tâm đến pháp quyền, hiến pháp của El Salvador quy định rằng chức năng chính của chính phủ và nhà nước là chăm sóc cuộc sống của người dân Salvador.

Đó là nguồn gốc và cũng là mục đích cuối cùng của toàn bộ mục đích của chúng. Phải. Và vào thời điểm đó, bạn biết đấy, bạn đang nhận lời khuyên từ tổ chức y tế thế giới từ các bác sĩ của chính họ, mà không biết chúng ta biết gì về COVID vào thời điểm đó. Bạn biết đấy, họ phản ứng như vậy. Và chủ yếu là vì El Salvador không có cơ sở hạ tầng y tế, chẳng hạn như Thụy Điển, Thụy Điển, nếu bạn nhìn vào nó, bạn biết đấy, vào thời điểm đó họ đã bị chỉ trích rất nhiều về nó, nhưng bạn nhìn vào Thụy Điển và, bạn Bạn biết đấy, Thụy Điển là một đất nước hiện đại, bạn biết đấy, họ có cơ sở hạ tầng và khả năng cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân của họ theo cách ngày càng hiệu quả hơn El Salvador và hầu hết Trung Mỹ.

Phải. Vì thế. Bạn biết đấy, họ cũng được tiếp cận với thuốc men và tất cả những thứ đó, vì vậy quyết định vào thời điểm đó, bạn biết đấy, theo những gì chúng tôi được biết, là do cơ sở hạ tầng, cơ sở hạ tầng y tế của El Salvador, cơ quan y tế công cộng Cơ sở hạ tầng Salvador không thể giải quyết được tình huống như họ đang chứng kiến ​​ở Tây Ban Nha và Ý vào thời điểm đó.

Họ chỉ đơn giản là không thể. Và trong cộng đồng của chúng ta, bạn biết đấy, nghĩa là chúng ta cũng đang gặp một chút khủng hoảng về sức khỏe, về bệnh tiểu đường, về mặt, bạn biết đấy, những người có nguy cơ cao mắc các bệnh thứ phát có thể ảnh hưởng, bạn biết đấy, những ảnh hưởng của COVID trên dân số. Và dựa trên đó, đó là lý do tại sao quyết định được đưa ra.

Bạn biết đấy, bây giờ tôi có đồng ý với nó không? Tôi nghĩ lẽ ra có thể có những cách tốt hơn để giải quyết vấn đề này, nhưng bạn biết đấy, chúng ta đừng, bạn biết đấy, chúng ta đừng đặt El Salvador vào một góc và phán xét họ một mình. Chúng ta hãy nhìn vào những gì mọi người khác đã làm vào thời điểm đó, bao gồm cả, bạn biết đấy, một số tiểu bang ở Hoa Kỳ, Canada và Châu Âu.

Phải. Vì vậy, tôi không biết liệu Alex, bạn có quen với hệ thống phân cấp nhu cầu của dòng chảy đại chúng hay không, đúng không. Bạn biết đấy, hệ thống phân cấp nhu cầu của Maslow, bạn biết đấy, ở dưới cùng của kim tự tháp, là nhu cầu sinh lý của bạn về sự an toàn, sau đó là sự an toàn, tình yêu và sự thuộc về rồi đến lòng tự trọng. Và trên hết là cảm giác tự hiện thực hóa khi nói đến El Salvador, mọi người đều đánh giá El Salvador bằng cách tự hiện thực hóa khi họ mới bắt đầu sắp xếp các nhu cầu sinh lý và an toàn của mình theo thứ tự.

Vì vậy, bạn biết đấy, chúng ta hãy. Có lẽ hãy tạm dừng việc đó lại, hãy kiểm tra đặc quyền tài chính của chúng ta và xem xét mọi thứ trong bối cảnh. Tôi muốn chỉ

[00:33:00] P: nhảy vào và lùi lại một chút ở đó, bởi vì tôi nghĩ rằng quan điểm của Alex là những thái cực mà Salvador và chính phủ đã trải qua, chẳng hạn, COVID dường như không tương xứng với tình hình.

Và tôi nghĩ rằng, bạn biết đấy, mọi người rất, rất, hoặc rất, rất nhanh chóng trừng phạt hành vi của Trung Quốc trong thời kỳ này, bạn biết không? Và chúng có, có những đoạn video về những người, họ thích hàn những thứ vớ vẩn trong tòa nhà. Mọi người đều thốt lên, ôi chúa ơi, chuyện này, dữ dội quá. Điều này thật kinh khủng. Và có rất nhiều nỗi sợ hãi liên quan đến việc dạy kèm trong thời kỳ đó vì mọi người không biết chính xác chuyện gì đang xảy ra và mọi người đều cố gắng tìm hiểu.

Nhưng tôi nghĩ theo quan điểm của Alex, những loại tình huống này là như vậy. Hoặc có thể rất thuận tiện khi một người đang cố gắng ngăn chặn sự di chuyển của một người và kiểm soát luồng thông tin trong một nhóm người nhằm phục vụ các mục đích khác nhau. Và vì vậy, tôi, tôi, tôi thực sự nghĩ là như vậy, đúng là như vậy, tôi không nghĩ có ai đó nên cố gắng biện minh cho những loại hành động đó trong một bối cảnh giống như an toàn công cộng.

Vì tôi nghĩ rằng bất chấp điều đó, tôi cảm thấy như hầu hết những người chơi Bitcoin ít nhất sẽ tranh luận rằng, bạn biết đấy, chúng ta có thể di chuyển tự do và cư xử như chúng ta mong muốn. Nhưng, nhưng tôi cảm thấy giống như với El Salvador, vì có liên quan đến Bitcoin nên mọi người có xu hướng, tôi không muốn nói là nhắm mắt làm ngơ mà sử dụng loại găng tay trẻ em theo cách mà tôi nghĩ là thú vị và phản tác dụng.

[00:34:24] Jamie Garcia: Với tư cách là Bitcoin, tôi có xu hướng đồng ý với bạn, nhưng bạn biết đấy, với tư cách là. Với tư cách là người ra quyết định cho toàn bộ đất nước và sức khỏe, và không thực sự biết liệu điều này có tệ đến mức nào không, bạn biết đấy, tôi cũng có thể hiểu tại sao mọi thứ lại diễn ra như vậy. Ý tôi là, bạn biết đấy, vâng.

Về điều đó, mọi thứ lẽ ra có thể được thực hiện tốt hơn, nhưng một lần nữa, chúng ta, chúng ta còn hai năm nữa mới có thể đạt được điều đó. Và hãy nhớ rằng El Salvador là một trong những quốc gia đầu tiên từ bỏ mọi hạn chế, bạn biết không? Và bạn biết đấy, gần đây tôi vừa nhìn thấy một trong những điều đó. Một, một dòng tweet từ một, một Bitcoin hoặc đang rời El Salvador khỏi Mexico.

Và việc lên máy bay bị ngăn cản vì bạn không đeo khẩu trang. Bạn không cần phải làm điều đó ở El Salva. Hãy xem khi sự thật thay đổi, bạn phải thay đổi suy nghĩ và chính sách của mình và đó là điều đã xảy ra. Phải? Vì vậy, và, và đó là điều cho thấy sự tăng trưởng là khi bạn có thể xem xét các tình huống, chẳng hạn, bạn biết không, có thể, có thể chúng tôi đã làm chưa đúng.

Nhưng đây rồi, chúng ta sẽ sửa chữa và chúng ta sẽ sửa chữa nó. Tiến về phía trước. Đó là bạn biết đấy, đó là, tôi nghĩ điều đó quan trọng hơn là việc chúng ta đã sai. Bạn biết đấy, như với chính những đứa con của tôi, tôi cũng nói như vậy, đừng ngại mắc sai lầm. Được rồi. Nếu bạn nghĩ như vậy thì bạn đang làm điều đúng đắn, nếu bạn phạm sai lầm,

[00:35:47] Alex Gladstein: rút kinh nghiệm và bước tiếp, đây là một mô tả cực kỳ bác ái về những gì anh ấy đã làm trong thực tế.

Anh ấy cảm thấy mệt mỏi và thực sự không thể biện minh thêm cho các biện pháp cực đoan đối với COVID. Vì vậy, anh ấy chuyển sang các băng nhóm. Nó khá sạch sẽ. Thực ra nếu nhìn theo trình tự thời gian thì hắn đã nhốt hàng vạn người, hàng vạn người ở đây. Ý tôi là, được thôi. Không có chính phủ nào, như bạn nói, vô tội ở đó và, và chắc chắn là như vậy, nó đã đúng.

Ý tôi là, bạn có Trung Quốc ở cực cuối và bạn biết đấy, bạn có một số quốc gia khác khá nhẹ nhàng ở đầu bên kia. Ý tôi là, việc bỏ tù hàng chục nghìn người chắc chắn là một điều cực đoan. Ý tôi là, chúng ta, chúng ta, chúng ta có thể chỉ trích rất nhiều về việc tôi sống ở California. Ý tôi là, không có ai bị bắt ở đây vì lý do đó.

Không phải hàng chục nghìn người đã bị bắt ở đây vì không đeo mặt nạ hoặc không, bạn biết đấy, bạn biết đấy, tuân thủ một loại nghi thức nào đó. Ý tôi là có nhiều mức độ tự do. Và điều này thật là cực đoan. Một khi nó nguội đi. Anh chuyển sang việc khác. Và nhân tiện, còn có những dự án PR khác ở đó.

Giống như anh ấy đã bắt đầu việc này, anh ấy tuyên bố sẽ xây dựng bệnh viện hoàn toàn mới này. Đó sẽ giống như ánh sáng dẫn đường cho bất cứ điều gì. Thậm chí không bao giờ hoàn thành. Nó vẫn đang được xây dựng,

[00:36:56] Jamie Garcia: nhưng một lần nữa, không, nó ở đó và nó thực sự chưa được thực hiện từ

[00:36:59] Alex Gladstein: Costa Rica. Chưa xong, chưa xong,

[00:37:02] Jamie Garcia: phần mà anh ấy thực sự có thể xử lý các trường hợp nghiêm trọng và thực sự phân loại, bạn biết đấy, dòng người bệnh dự kiến.

Thế là xong. Và nó thực sự là

[00:37:14] Alex Gladstein: hoạt động được, nhưng đó là thiết bị PR bởi vì nó, không ở đâu gần, đã đến bệnh viện. Không, tôi tới bệnh viện rồi. Nói

[00:37:23] Jamie Garcia: cái đó. Không không không. Nhìn thấy,

[00:37:24] Alex Gladstein: gặp anh bạn, anh đang ở Canada. Ý tôi là, cái gì, hiện giờ tôi đang như thế nào. Vâng. Vậy bây giờ bạn có ở đó không? Giống như, không, nhưng tôi

[00:37:32] Jamie Garcia: gia đình ở đó.

Họ có quyền truy cập vào bệnh viện.

[00:37:34] Alex Gladstein: Thực ra việc ở bệnh viện là một động thái PR hoàn toàn, nhưng dù sao thì chúng ta cũng có thể tiếp tục. Vì vậy, đúng là như vậy, chỉ là như vậy thôi, nếu anh ấy, nếu anh ấy cam kết với nó và thực sự quan tâm đến nó, thì anh ấy sẽ không muốn chuyển sang một việc khác. Anh ấy sẽ tiếp tục tập trung vào những thứ đó, nhưng dù sao đi nữa, vấn đề là Bitcoin tiếp tục được cải thiện.

Được rồi. Chắc chắn là Bitcoin sẽ cực kỳ nghi ngờ anh chàng này. TÔI

[00:37:57] Jamie Garcia: mời mọi người ở dưới đó đi

[00:37:59] Alex Gladstein: kiểm tra xem. Không không không. Hãy quên bệnh viện đi. Đó chỉ là một trong số rất nhiều thứ nhỏ nhặt mà anh ấy rắc vào đó. Được rồi. Chúng ta đang quên

[00:38:04] Jamie Garcia: bệnh viện bây giờ. Đúng.

[00:38:06] Alex Gladstein: Chúng tôi đang quên điều quan trọng nhất mà chúng tôi sẽ không quên là hàng chục nghìn người đã bị bắt mà không có thủ tục tố tụng hợp pháp.

Đó là điều chính mà tôi đã nói đến. Phải? Điều tôi đang cố nói,

[00:38:14] Jamie Garcia: bạn biết đấy, riêng Salvador, khi mọi quốc gia khác đều làm điều đó,

[00:38:18] Alex Gladstein: California. Không không. Chính quyền California không nhốt hàng chục nghìn người không xử lý

[00:38:23] Jamie Garcia: ELs Salvador không nhốt. Vâng, họ đã làm vậy. Đầu tiên,

[00:38:27] P: vâng, họ đã làm vậy.

Đó là điều không thể phủ nhận. Có những người đã bị bỏ tù.

[00:38:30] Jamie Garcia: Đúng vậy. Có nhiều hơn

[00:38:31] Alex Gladstein: 30,000 người ở cái gì, cái gì, ý tôi là gì, nếu bạn muốn ngồi đây, hãy nói đó là một trung tâm giam giữ, nhưng đó là một nhà tù. Giống

[00:38:39] Jamie Garcia: có sự khác biệt. Có một sự khác biệt. Được rồi. Họ, cách đối xử mà bạn nhận được trong tù rất khác so với cách đối xử mà bạn phải nhận trong khu cách ly.

Nghe này, ý tôi là, có lẽ chúng ta đang cùng quan điểm với rất nhiều

[00:38:51] Alex Gladstein: đối phó với mọi thứ. Tốt. Chúng ta có thể đi tiếp. Vấn đề là bạn đã đúng. Chương đó đã kết thúc rồi. Anh ấy đã chuyển sang các băng đảng. Vì thế bây giờ có hàng chục ngàn người. Bị bắt mà không có thủ tục tố tụng hợp pháp. Một lần nữa, trẻ vị thành niên bị coi như người lớn và các phương tiện truyền thông bị cấm đưa tin về chủ đề này.

Và đây chỉ là, đây là điều tiếp theo. Vậy điều tiếp theo sẽ là gì? Tôi, tôi sẽ nói, tôi

[00:39:10] Jamie Garcia: không biết

[00:39:11] P: điều đó đặc biệt khiến tôi vô cùng lo lắng. Có rất nhiều điều đáng lo ngại ở đây, nhưng bất cứ khi nào các phương tiện truyền thông bị ngăn cản đưa tin về một chủ đề nào đó, đó là một lá cờ đỏ rất lớn trong tâm trí tôi. Và đó là, tôi không thể nghĩ ra cách hợp lý nào để biện minh cho điều đó

[00:39:27] Alex Gladstein: như một hành động hợp lý.

Một lần nữa, tôi đã trải qua những điều mà tôi, tôi sẽ ghi nhận chính phủ này vì đã làm mm-hmm và tôi không hiểu tại sao những hành động này lại cần thiết. Giống như, nếu bạn muốn theo đuổi một mô hình kinh tế mới, nếu bạn muốn quảng bá Bitcoin trong nước, Điều này không liên quan gì đến việc nhốt tất cả những người này. Và, trên thực tế, tôi nghĩ điều đáng chú ý và hiển nhiên mà cách đây không lâu tôi đã nhận ra là anh ấy sử dụng những thông báo tương tự này để sắp xếp, hoặc, hoặc anh ấy sử dụng PR và thông báo để đánh lạc hướng như những gì đang xảy ra.

Anh ấy bắt đầu làm điều này trong thời gian xảy ra COVID nên anh ấy đã sử dụng COVID để biện minh về cơ bản cho tất cả những hành động này mà anh ấy đã thực hiện. Và sau đó, anh ấy, bạn biết đấy, ngay sau khi sa thải bộ trưởng tư pháp và dọn dẹp tòa án tối cao, anh ấy đã đưa ra thông báo ở Miami, nơi mà tôi đã ở đó. Và nhân tiện, thật tuyệt vời.

Nó thật tuyệt. Nhưng tôi đã không, tôi, tôi không nhận ra chuyện gì đã xảy ra. Tôi giống như bị lừa vậy. Giống như tôi không nhận ra chuyện gì đang xảy ra ở El Salvador. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra trên mặt đất. Tôi chỉ nghĩ điều này thật tuyệt. Vì tôi giống như một Bitcoin. Phải? Tôi thực sự đã không làm bài tập về nhà đó.

Cuối năm ngoái, thông báo về toàn bộ thành phố Bitcoin này rõ ràng là một trò đùa lớn. Sẽ không có một thành phố Bitcoin theo cách anh ấy muốn. Ý tôi là, rõ ràng đó là sự xao lãng ngay sau khi họ đi qua. Họ lại đề xuất một luật đặc vụ nước ngoài mới, mà tôi đã mô tả nếu bạn là tổ chức báo chí hoặc tổ chức nhân quyền ở Salvador, ở Sal Salvador hiện nay, và luật này được thông qua theo đúng thiết kế của chính phủ.

Và bạn nhận được bất kỳ khoản tiền nào hoặc bất kỳ hỗ trợ gián tiếp nào từ tổ chức tương tự, giả sử tổ chức của tôi hoặc bất kỳ tổ chức nào. Được rồi. Sau đó, bạn phải đưa 40% số tiền đó cho chính phủ, 40% thuế. Và giống như, về cơ bản, anh ấy cấp giấy phép cho khu vực ngân hàng đối với những thứ đông lạnh. Vì vậy, ý tôi là, anh ấy kiên định. Và tất nhiên sau đó là luật Bitcoin khi nó được thông qua.

Sau đó, khi nó được thực hiện vào tháng 9, ngay sau khi về cơ bản anh ấy đã thuyết phục được Tòa án tối cao nói rằng anh ấy có thể cai trị mãi mãi hoặc bất cứ điều gì. Vì vậy, mỗi khi có một kiểu xói mòn lớn của nhà nước và các séc của anh ta và anh ta sẽ dỡ bỏ các kiểm tra về quyền lực của mình. Anh ta tìm cách nào đó để đánh lạc hướng công chúng khỏi nó.

Ông ấy là một chính trị gia rất, rất, rất, rất hiểu biết. Anh ấy rất, rất giỏi trong những gì anh ấy làm. Đó là lý do tại sao anh ấy cực kỳ nổi tiếng. Alex, bạn có thể

[00:41:43] Jamie Garcia: chỉ ra chính xác luật quy định như thế nào hoặc luật đề xuất quy định cấm mọi người báo cáo về các băng nhóm?

[00:41:56] Alex Gladstein: Được rồi. Vậy nên chúng ta sẽ quay lại vấn đề khác.

[00:41:57] Jamie Garcia: Vâng, không. Điều đầu tiên mà bạn bắt đầu nói đến, giống như vấn đề là, rất khó để trả lời tất cả các quan điểm của bạn khi bạn chen vào.

[00:42:06] Alex Gladstein: Đó là vì có rất nhiều hành vi vi phạm trắng trợn quyền tự do dân sự ở El Salvador. Ý tôi là, chúng ta không có, chúng ta chỉ có một giờ thôi anh bạn.

Chúng ta có thể ở đây vì, tôi biết, tôi biết, nhưng

[00:42:15] Jamie Garcia: có thể, được thôi. Hãy chỉ tranh luận thôi, 10 năm sau

[00:42:17] Alex Gladstein: nhà tù dành cho các nhà báo, tôi đang đọc nó 10 năm tù dành cho các nhà báo có thể khiến công chúng hoang mang. Bạn muốn thử thách

[00:42:22] Jamie Garcia: cái đó à? Không, đó không phải là điều nó nói, anh bạn. Đợi đã, đã đợi một chút. Được rồi. OK đi về phía trước. Bạn đọc nó bằng tiếng Tây Ban Nha.

Đưa ra một bản dịch. Đây đây đây là mục đích của luật pháp. Đó là nếu bạn đang báo cáo hoặc đang tham gia một cuộc điều tra dân tộc học liên quan đến các tổ chức tội phạm, bạn có nghĩa vụ phải báo cáo. Nếu mạng sống của mọi người bị đe dọa, nếu không bạn sẽ trở thành đồng phạm của tội ác.

Nó chỉ làm rõ điều đó bởi vì đã có những trường hợp những người được gọi là nhà báo đã dính líu đến một số tổ chức tội phạm này. Họ biết một số điều họ sẽ làm. Họ đã viết về họ và không báo cáo điều đó với các tổ chức. Có một nguyên tắc đạo đức đằng sau nghề báo và, và tôi xin khẳng định

[00:43:24] Alex Gladstein: nhà nước.

Không có quyền quyết định rằng không,

[00:43:27] Jamie Garcia: khi các nhà báo không thực sự tuân theo những nguyên tắc đó và bạn biết đấy, tôi nghĩ có thể một số bang sẽ quyết định làm điều đó. Tôi không nói, được rồi, tôi nghĩ

[00:43:37] Alex Gladstein: khán giả có thể xác định liệu chính phủ có nên đưa ra luật về việc các nhà báo nên đưa tin về điều gì hay không.

Nhưng, à, nó là,

[00:43:43] Jamie Garcia: điều quan trọng ít nhiều là liệu bạn có thể phạm tội hay không.

[00:43:48] Alex Gladstein: Vậy chờ đã, ý tôi là, chính phủ đang làm việc với các băng nhóm theo đúng nghĩa đen.

[00:43:50] Jamie Garcia: Ý tôi là, tôi không, tôi xin lỗi. Bạn có thể cung cấp bằng chứng thực tế cho thấy điều đó đang xảy ra không? Tấn các bạn là

[00:43:56] P: nguồn của bạn. Nguồn của bạn là gì. Cá nhân tôi đã bị mất chủ đề.

Vâng. Vậy chủ đề cấp cao hơn hoặc vấn đề mà chúng ta đang thảo luận là gì? Tôi nghĩ rằng Alex, bạn đã đưa ra, đối với tôi, điều mà tôi cảm thấy là một quan điểm rất hợp lý như thế này, luật đó, điều đó rõ ràng nói rằng về cơ bản là bạn, bạn có thể nhận 10 năm tù vì báo cáo về các băng đảng.

Tôi nghĩ có một số sắc thái ở đó Hemi mà bạn đang tìm hiểu, nhưng

[00:44:20] Alex Gladstein: hãy cứ nói nếu chúng tôi làm không đúng theo chính phủ. Ừ chắc chắn.

[00:44:23] Jamie Garcia: Chà, bạn có thể trở thành đồng phạm của một tội ác. Đó là những gì nó là

[00:44:27] Alex Gladstein: vậy thì, khi bạn sở hữu hệ thống tòa án, Jamie, thì hãy quyết định, anh bạn, bạn

[00:44:31] Jamie Garcia: có thể báo cáo, bạn có thể báo cáo.

Bạn không thể là kẻ đồng lõa với tội ác nếu không phân loại

[00:44:37] Alex Gladstein: nó. Bạn biết đấy, hãy để tôi hỏi bạn ai là người quyết định chúng ta hãy tiếp tục, nhưng, nhưng, hãy nói rằng điều này giả sử ngày mai bạn quay lại El Salvador. Mm-hmm, bạn ở đó. Bạn đã thay lòng đổi dạ. Bạn đổi ý sau cuộc tranh luận của chúng ta ở đây ngày hôm nay và bạn trở nên chỉ trích, được chứ.

Vì vậy, hãy nói rằng bạn. Đóng góp cho một bài báo trong một câu chuyện tin tức xuất hiện hoặc bạn tham gia, theo một cách nào đó, bạn đang công khai chỉ trích anh ta. Ý tôi là, bạn tự tin đến mức nào rằng hệ thống tòa án sẽ bảo vệ quyền lợi của bạn? Ý tôi là, bạn tin tưởng đến mức nào rằng hệ thống tòa án này, nếu bạn chỉ trích que, sẽ thực sự bảo vệ đồ đạc của bạn, hay đây chỉ là đất nước dành cho những người ủng hộ beque?

[00:45:13] Jamie Garcia: Bạn biết đấy, có một số tờ báo, như tôi đã nói, hầu hết các phương tiện truyền thông, giống như 98% phương tiện truyền thông và Salvador, tôi sẽ nói như, bạn biết đấy, có lẽ là tờ báo nhà nước, nhưng, bạn biết đấy, bạn có thể tin họ không, phải không. Nhưng ngoài ra tất cả đều phản đối B, họ đưa tin hàng ngày, không một nhà báo nào phải ngồi tù. Họ đã thực sự coi thường các nhân vật hoạt hình như vậy.

Không chỉ vì những chính sách của anh ta, mà còn vì anh ta như một người thực sự đang chế nhạo và xúc phạm cô con gái hai tuổi của mình. Không, một người đang ở tù.

[00:45:58] Alex Gladstein: Được rồi. Bạn chưa thực sự trả lời câu hỏi của tôi, nhưng không, giống như tôi

[00:46:02] Jamie Garcia: nói là báo chí có thể tự do đưa tin. Chưa có ai phải vào tù. Không ai bị ngăn cản việc báo cáo. Tất cả chỉ là sự tô điểm ai thích, ai, thích, bạn bè nào của bạn đến từ El Salvador là nhà báo được cho là đang ở tù phải không

[00:46:19] Alex Gladstein: ngay bây giờ.

Chà, đó sẽ là một mức khá thấp đấy anh bạn. Ý tôi là, đó sẽ là những nhà báo khủng khiếp đang ở trong tù.

[00:46:25] Jamie Garcia: Đúng vậy. Nhưng vậy là không có ai vì điều đó không xảy ra.

[00:46:30] Alex Gladstein: Được rồi. Ý tôi là, tôi nghĩ rằng có một thứ gọi là bầu không khí sợ hãi mà các chính phủ sử dụng. Ý tôi là, rất nhiều người cũng nói điều tương tự về Hoa Kỳ.

Bạn biết đấy, không có nhà báo nào trong tù cả. Tôi không biết. Ý tôi là, bạn, bạn, bạn, bạn có thể đánh giá, bạn có thể đánh giá, bạn có thể đánh giá liệu điều đó có tạo ra hay không, điều đó có nghĩa là môi trường truyền thông có tự do hay không. Vấn đề là có những luật ngăn cản mọi người nói lên suy nghĩ của mình và quyền tự do biểu đạt. Mm-hmm um, tôi, tôi, một lần nữa, nếu bạn muốn biện minh, hãy nhìn xem, tất cả đều bắt nguồn từ cuộc tranh luận triết học lớn về luật pháp và trật tự và tự do.

Và nếu bạn muốn đứng về phía rằng, Này, trong những thời điểm đặc biệt, chúng ta cần hạn chế quyền của người dân để bảo vệ quốc gia. Vậy thì B là chàng trai của bạn. Không có câu hỏi nào cả. Không có câu hỏi nào cả.

[00:47:19] Jamie Garcia: Tôi nghĩ bạn có thể có cả hai

[00:47:21] Hỏi: Tôi muốn vào đây và trình bày một câu hỏi. Alex, đối với bạn, với tư cách là một người như tôi, nhìn từ góc độ của.

Một người Mỹ nhập cư. Tôi thấy luật pháp, cách chúng vận hành ở các quốc gia khác như Iran, Tổ quốc của tôi, cũng như ở đất nước này. Và tôi thấy những lợi ích nhất định cũng như một số sai sót khi áp dụng hệ thống phương Tây vào các quốc gia và nền văn hóa khác. Có một ví dụ lịch sử về điều này. Và nước mà tôi sẽ đề cập là Singapore, bất kể cách tiếp cận của thủ tướng và ông ấy nắm quyền trong bao lâu cũng như cách tiếp cận cũng như sự cứng rắn đối với ma túy, những người sử dụng ma túy và những kẻ buôn bán ma túy.

Chúng tôi không thể giảm giá đất nước và khu vực đó đã phát triển bao xa nhờ một nhà lãnh đạo rất nghiêm khắc, áp đặt ý chí của riêng họ lên đất nước và người dân mà chúng tôi đã nghe B Kayley so sánh với mình. Nhà lãnh đạo đến từ Singapore này, chúng tôi đã nghe ông ấy nói những câu như thể tôi là nhà độc tài tuyệt vời nhất thế giới. Câu hỏi của tôi là, có phải chúng ta đang quá chú trọng đến các giá trị và nguyên tắc phương Tây ở một đất nước mà thực ra không muốn những nguyên tắc đó ăn sâu vào xã hội của mình?

[00:48:45] Jamie Garcia: Đó là một câu hỏi hay. Ý tôi là, bạn biết đấy, và, và, một lần nữa, tôi, tôi sẽ đề cập lại đến thứ bậc nhu cầu của chủ nhân, bạn biết đấy, và vị trí của El Salvador trong chuỗi liên tục đó là ở nhu cầu an toàn. Nó đang cố gắng thiết lập an ninh cá nhân, đảm bảo rằng mọi người có việc làm, đảm bảo rằng mọi người có sức khỏe và quyền tiếp cận tài sản, bạn biết đấy, rất nhiều điều.

Đảng Dân chủ Tự do triết học dưới góc độ triết học, nói về mặt tư tưởng thì đánh giá El Salvador đang ở mức tự hiện thực hóa đó. Nếu bạn là một quốc gia đã phát triển và tự hiện thực hóa điều đó vào thời điểm đó, nếu bạn bắt đầu xâm phạm, bạn biết đấy, một cách ngẫu nhiên vào quyền của người dân, tất nhiên điều đó là sai.

Salvador không làm điều đó. ĐƯỢC RỒI. El Salvador đặc biệt nhắm mục tiêu vào những người đang tống tiền người dân. Đó chỉ là ít hơn không dưới 1%.

[00:49:49] Alex Gladstein: Một người đã sai. Nó ít hơn 1%. Không có quá trình nào cả. Không ai trong số những người này có, không có thử nghiệm. Họ đang bị giam giữ, hàng chục nghìn người đang bị bắt mà không được xét xử.

Vậy làm sao bạn có thể nói, làm sao bạn có thể nói nó là mục tiêu? Vì vậy trong hiến pháp

[00:50:05] Jamie Garcia: trong hoàn cảnh khắc nghiệt, Mà

[00:50:10] Alex Gladstein: điều hành thuận tiện là ba trong bốn năm qua. Giống như, tôi không biết, như khi nào thì nó sẽ không trở thành một tình huống cực đoan? Ôi không.

[00:50:16] Jamie Garcia: El Salvador trở thành Frank đã có hoàn cảnh khắc nghiệt kể từ khi người Maka xâm lược khu vực này, bạn biết đấy.

Được rồi. Được thôi. Vì vậy, vậy, hãy là Frank. Trạng thái ngoại lệ được sử dụng nhất quán trong suốt cuộc nội chiến. Phải? Trên thực tế, nó chỉ mới được sử dụng gần đây và nó được sử dụng cụ thể để giải quyết vấn đề không an toàn. Và vì vậy khi chúng ta nghĩ về điều đó, hiến pháp, vì bạn biết đấy, bạn nói nhà nước pháp quyền, hiến pháp cho phép đó là một công cụ và tổng thống yêu cầu quốc hội cấp nó, thì quốc hội khi đó phải đạt được đa số tuyệt đối.

Điều đó có nghĩa là. Ba phần tư, một bộ phận của hội để có được cái đó, nếu không đạt được cái vạch đó thì không, anh ta cũng không có được trạng thái ngoại lệ đó. Vì vậy, đó là thủ tục đúng đắn và đó là những gì đã xảy ra. Được rồi. Và không thể chối cãi rằng, hội đồng đó đã được bầu chọn cùng với các quan sát viên quốc tế, xem xét kỹ lưỡng và được coi là công bằng và tự do.

[00:51:34] Alex Gladstein: Được rồi. Ý tôi là khán giả có thể kiểm tra thực tế điều đó. Tôi rõ ràng là chắc chắn. Không, hoàn toàn không đồng ý, nhưng không, tôi nghĩ, tôi nghĩ chỉ cần quay lại điểm trước, tôi nghĩ hiện tại bạn có khí hậu ở El Salvador, nơi mà, tôi không biết ai làm thế nào, tôi biết có một rất nhiều người chơi Bitcoin ở dưới đó rất chuyên nghiệp ở Vương quốc Anh và có tâm lý tốt cho họ.

Nhưng giống như, nếu bạn là đồ cổ. Tôi không biết làm thế nào bạn có thể tin tưởng rằng tòa án sẽ đưa ra phán quyết có lợi cho bạn trong một vụ án cấp cao. Tôi chỉ không

[00:51:58] Jamie Garcia: không ủng hộ hay chống B Kelly. Bạn chỉ có thể là Salvador. Và tôi nghĩ đó là điều mà rất nhiều người đang làm. Đợi, đợi, đợi. Nhưng

[00:52:06] P: cảm giác như thế

[00:52:07] Jamie Garcia: bước ngang vì tôi nghĩ, không, đó không phải là bước ngang. Tôi nghe này, tôi sẽ thay đổi ý định về B Kelly.

Nếu anh ấy bắt đầu làm những việc mà tôi cảm thấy là

[00:52:17] P: trong,

[00:52:18] Jamie Garcia: in, in, theo cách ép người dân vô tội, những người đang ngồi tù hiện nay, đa số là xã hội đen. Vì vậy hãy chờ đợi, phải không?

[00:52:29] P: Alex vừa mới phát biểu. Anh ấy nói rằng nếu bạn, anh ấy sẽ không, hoặc anh ấy không, tôi sẽ, tôi sẽ làm thịt cái này, nhưng anh ấy đã nói điều gì đó có tác dụng.

Bạn biết đấy, một người bình thường sẽ không cảm thấy thoải mái hoặc anh ta sẽ không cảm thấy thoải mái nếu rơi vào trường hợp Harry Parel, tranh cãi hoặc bày tỏ quan điểm tiêu cực xung quanh tổng thống El Salvador. Và bạn nói, tôi nghĩ rằng tôi sẽ chỉ lo lắng nếu tôi không bày tỏ hoặc nếu tôi bày tỏ quan điểm tiêu cực về El Salvador với tư cách là một quốc gia, nhưng tôi nghĩ đó vẫn là một vấn đề, phải không?

Giống như một người có thể bày tỏ ý kiến ​​của mình, dù tiêu cực hay tích cực trong trường hợp nổi bật hay trường hợp thấp hơn và không phải lo lắng về việc bạn biết đấy, liệu bạn có bị đưa vào bóng tối hay không

[00:53:04] Alex Gladstein: cái lỗ. Phải? Giống như Bitcoin của bạn tốt đến mức nào, Bitcoin của bạn tốt đến mức nào? Nếu chính phủ có thể đến và bắt bạn mà không có bất kỳ lời biện minh nào, tôi nghĩ đó là điều mà những người chơi Bitcoin nên cân nhắc ở đây.

[00:53:12] Jamie Garcia: Không, ý tôi là, bạn, bạn có thể sử dụng bất kỳ chiếc ví nào bạn muốn và họ sẽ không tịch thu

[00:53:16] Alex Gladstein: từ bạn. Không không không. Ý tôi là, Bitcoin nói chung tốt như thế nào? Nếu chính phủ có thể đưa bạn ra khỏi đường phố mà không cần bất kỳ thủ tục tố tụng hay xét xử nào, họ có thể chỉ cần, tôi nghĩ chúng tôi sẽ đồng ý.

[00:53:25] Jamie Garcia: Đó là lý do tại sao chúng tôi thích Bitcoin,

[00:53:26] Alex Gladstein: vì điều đó không thể xảy ra được.

Được rồi. Vâng, nhưng điều đó hiện đang xảy ra ở El Salvador. Không, không phải vậy. Mọi người

[00:53:33] Jamie Garcia: có thể có Bitcoin của họ trong, trong,

[00:53:35] Alex Gladstein: Tôi không, không, xin lỗi. Tôi đang không nói rõ ràng. Điều tôi đang nói là giả sử bạn là một trong số 50,000 người đã bị giam giữ mà không có bất kỳ thủ tục tố tụng hay xét xử nào trong vài tháng qua trong tình trạng ngoại lệ này.

Điều đó có gì tốt? Bitcoin của người đó. Nếu công bằng thì họ có thể bị bỏ tù như vậy. Giống như Bitcoin là một công cụ tuyệt vời. Tôi ủng hộ nó. Theo tôi, công cụ quan trọng nhất cho tự do trên thế giới, mm-hmm, nó chưa đủ. Giống như mm-hmm và thực tế là có rất nhiều người ở đây, có một điều là sự tồn tại.

Sắc thái về PKA và tôi đã cố gắng làm điều đó. Tôi, tôi, ngay từ đầu, tôi đã cố gắng nói rằng có rất nhiều điều tích cực. Tôi không ở đây, như Steve Hanky, như với một số người, bạn biết đấy, vâng. Chương trình nghị sự chống Pallia cá nhân. Tôi có thể quan tâm ít hơn. Thực tế là bạn phải có sắc thái và hợp lý và sẽ thật vô lý nếu chỉ nghĩ, ồ, sao cũng được, mọi thứ anh ấy làm đều như thế, đó không phải là vấn đề lớn.

Hãy ủng hộ anh ấy vì anh ấy ủng hộ Bitcoin. Nó là một giao dịch lớn. Chúng ta nên cảnh giác về hàng chục ngàn người bị bắt. Và chúng ta nên cảnh giác về cách anh ấy theo đuổi những người chỉ trích mình. Và chúng ta nên cảnh giác về cách ông ấy ngăn cản việc thực thi công lý liên quan đến tội ác chiến tranh vào những năm 80,

[00:54:44] Jamie Garcia: có vẻ như bạn nên cảnh giác.

Chúng ta nên cảnh báo quốc tế với tư cách là một công dân toàn cầu, Salvador, Salvador, và nên

[00:54:50] Alex Gladstein: không công dân toàn cầu nào nên lo lắng. Jamie. Giống như

[00:54:54] Jamie Garcia: theo kiểu gia trưởng kiểu thuộc địa mới, chúng tôi sẽ nói không,

[00:54:59] Alex Gladstein: anh bạn, tôi đã viết nhiều về chủ nghĩa chống thực dân hơn bạn. Giống như tôi, tôi rất chống thực dân, cảm ơn bạn.

Đây là

[00:55:05] Jamie Garcia: tại sao tôi lại là tôi thực sự là tôi thực sự là tôi, bạn

[00:55:10] Alex Gladstein: chờ đã, phải không, bạn không rõ rằng anh ta đang ngăn cản công lý diễn ra ở Elte sao? Giống như bạn không rõ ràng về điều đó, rằng

[00:55:20] Jamie Garcia: bạn thực sự đã đọc được chuyện gì đã xảy ra lúc đó chưa. Tất nhiên, bạn đã thực sự đọc những gì đã xảy ra? Đúng. Trích dẫn rằng

[00:55:28] Alex Gladstein: cuốn sách.

À, bạn nói bạn đã viết của tôi trong cuốn sách của tôi, tôi trích dẫn cuốn sách đó. Tất nhiên, thẩm phán đang cố gắng bắt những kẻ độc tài quân sự đã ra lệnh cho tất cả những vụ thảm sát đó vào tù về cơ bản đã bị loại bỏ và B đang ngăn cản công lý được thực thi. Đó là điều mới nhất mà bạn biết đấy, và anh ấy không làm vậy, anh ấy không muốn chọc tức quân đội, điều mà tôi hiểu vì anh ấy phải để họ điều hành các trung tâm ngăn chặn bằng gạch và COVID của mình,

[00:55:51] Jamie Garcia: trung tâm.

Vậy bạn có hiểu những điều đó không tồn tại? Trước hết, cái gì không tồn tại? Chúng không phải là thùng chứa COVID.

[00:55:58] Alex Gladstein: Họ không, không, không. Đó là vào năm 2020. Được rồi. Và bây giờ họ là trung tâm của băng đảng.

[00:56:03] Jamie Garcia: Bạn đã đọc bài viết này chưa? Cái, cái

[00:56:06] Alex Gladstein: hiệp định hòa bình, hiệp định hòa bình giữa El

[00:56:10] Jamie Garcia: Chính phủ Salvador và các cô gái.

T

[00:56:12] Alex Gladstein: à, điều này không liên quan. Vấn đề là tôi không,

[00:56:13] Jamie Garcia: nó có liên quan bởi vì nó mang lại sự ân xá cho tất cả những kẻ lừa đảo này. Những kẻ lừa đảo tương tự mà bạn không thích. Tôi, tôi không thích. Vì thế

[00:56:21] Alex Gladstein: nếu lúc đó BCA đứng về phía bạn và anh ta không muốn họ được ân xá thì tại sao anh ta lại dừng cuộc điều tra về vai trò quân sự? chữ S

[00:56:29] Jamie Garcia: hiệp định hòa bình đã ân xá cho những kẻ lừa đảo này.

Đuợc.

[00:56:35] Alex Gladstein: Một nền hòa bình

[00:56:35] Jamie Garcia: thỏa thuận mà anh ấy không ký. Anh ấy đã ở bên cạnh những người có

[00:56:39] Alex Gladstein: từng là một đứa trẻ. Không phải, anh ấy không phải

[00:56:42] Jamie Garcia: có trách nhiệm. Chính xác. Vậy thì tại sao, tại sao bạn lại khẳng định rằng anh ấy phải chịu trách nhiệm bằng cách nào đó?

[00:56:47] Alex Gladstein: Anh ấy đang rã đông hoặc bất kỳ động từ nào bạn muốn sử dụng. Về cơ bản, anh ta đang loại bỏ các thẩm phán quyền lực muốn truy lùng quân đội đã thực hiện những vụ giết người này với sự cộng tác của chính phủ Hoa Kỳ.

Cái gì, tại sao, tại sao đó không phải là vấn đề với bạn? Được rồi. Cho phép,

[00:57:03] Jamie Garcia: để tôi hỏi bạn một điều. Mm-hmm nếu vậy, bạn sẽ phải tập trung nguồn lực để truy lùng những người đã chết. Không, họ chưa chết đâu Salvador. Một số người trong số họ đã già được ân xá nhờ các hiệp định hòa bình. Dù sao,

[00:57:21] Alex Gladstein: Ý tôi là, tôi nghĩ sẽ thật tuyệt khi thấy những người này ở trong tù và sau song sắt, nhưng tôi đoán đó chỉ là suy nghĩ của tôi

[00:57:25] Jamie Garcia: cá nhân, bạn có hiểu khái niệm ân xá không?

[00:57:29] Hỏi: Tôi nghĩ là chúng ta, tôi nghĩ chúng ta đang mất đi cốt truyện một chút. Bước chân. CHÀO. Chào Matt. Thôi nào, thôi nào. Chúng ta sẽ thay đổi. Chúng ta còn khoảng 30 phút cho cuộc trò chuyện tranh luận đã lên lịch. Bây giờ tôi không muốn chuyển sang Bitcoin một cách cụ thể. Chúng tôi đã nhấn mạnh Chivo, buổi giới thiệu ví Chivo. Tôi muốn thảo luận về điều đó cũng như tôi chỉ muốn thảo luận về sự thật rằng bó hoa đã mua Bitcoin.

Các quỹ của chính phủ. Có vẻ như đã làm chậm lại một bình luận nội bộ giữa chúng tôi và đó là lý do tại sao chúng tôi chưa thấy hoặc nghe thấy bất cứ điều gì về việc BHA thông báo mua thêm Bitcoin, mua ở mức giá thấp như cách anh ấy đã làm một năm trước, sáu tháng trước. Và tôi không nhất thiết muốn gọi đó là sự triển khai thất bại, mà là sự chậm trễ trong việc triển khai trái phiếu núi lửa theo quan điểm của Alex trước đó, lời hứa về một thành phố Bitcoin, rất nhiều lời hứa xung quanh Bitcoin và rất nhiều động thái được thực hiện bởi Quele.

Alex, tôi sẽ bắt đầu với bạn để xem xét cả hai mặt của những việc Al đã làm với Bitcoin mà bạn sẽ hoan nghênh cũng như một số điều bạn quan trọng hơn.

[00:58:42] Alex Gladstein: Đúng vậy. Ý tôi là, tôi nghĩ rằng mối liên kết với núi lửa thật tuyệt vời. Tôi nghĩ đó là một ý tưởng hay. Tôi nghĩ anh ấy đang gặp khó khăn khi thực hiện nó.

Tôi nghĩ có lẽ có những thế lực nằm ngoài tầm kiểm soát của anh ấy đang ngăn cản anh ấy thực hiện trên môi trường vĩ mô đó là điều không tốt. Tôi nghĩ việc khai thác mỏ thật tuyệt vời, thực sự vui mừng khi thấy hy vọng chính phủ và xã hội Salvador tận dụng được nguồn năng lượng địa nhiệt mà bạn biết đấy, chưa được sử dụng.

Và nói chung, việc chọn Bitcoin làm tiền tệ quốc gia là điều tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng các vấn đề của tôi không liên quan nhiều đến Bitcoin mà liên quan nhiều hơn đến mọi thứ khác mà PKA thực hiện. Nếu tôi chỉ trích, tôi nghĩ ví Chivo là một sự phân bổ sai nguồn lực và nỗ lực. Tôi biết đó là năm 2020, nhưng nói chung, tôi nghĩ chỉ cần nói rằng, Này, bạn không cần phải kiếm lợi nhuận từ Bitcoin khi bạn còn sống.

Sẽ là đủ. Tôi nghĩ rằng việc phát động chiến dịch giống như quốc gia này để khởi chạy ví quốc gia là sự lãng phí tài nguyên và tệ nhất là có rất nhiều mục đích xấu vì nó báo hiệu rằng anh ấy muốn mọi người sử dụng Bitcoin bên trong Chibo, điều này rõ ràng, như chúng ta đều biết, không phải Bitcoin, mà là Bitcoin của người khác, là Bitcoin của anh ta.

Anh ấy muốn mọi người sử dụng hệ thống đó, tất nhiên hệ thống này có thể bị đóng băng và giám sát giống như tiền tệ. Vì vậy, tôi luôn nói rằng, bạn biết đấy, tôi đã dạy rất nhiều người Salvador cách sử dụng các loại ví khác. Và tôi biết, tôi biết anh ấy phải làm vậy và mọi thứ đều tuyệt vời. Nhưng giống như tôi sẽ chú ý đến Chivo. Tôi nghĩ Chivo đã sai lầm khi các chính phủ tiếp cận Bitcoin.

Nhưng nói chung, tôi không chỉ trích cách anh ấy tiếp cận Bitcoin. Vâng. Giá đã giảm. Tôi nghĩ việc người dung môi hoặc chính phủ mua Bitcoin là điều thông minh. Tôi, tôi, tôi không có nhiều vấn đề trong lĩnh vực này. Vấn đề của tôi là, có nhiều hơn nữa trên. Quyền tự do dân sự ở phía trước, nhưng bạn biết đấy, tôi sẽ để, tôi sẽ để tôi để các bạn điền vào.

[01:00:32] Hỏi: Xin chào, tôi có thể đưa ra câu hỏi tương tự cho bạn về cụ thể là việc triển khai Bitcoin không? Cảm xúc, suy nghĩ của bạn là gì, cả những điều anh ấy đã làm thành công và những điều bạn chỉ trích BHA Bitcoin

[01:00:42] Jamie Garcia: triển khai. Vâng, không, tôi nghĩ, tôi nghĩ Alex và tôi có thể tìm thấy nhiều điểm chung về vấn đề này, bạn biết đấy, đối với tôi như một Bitcoin, bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng việc sở hữu Bitcoin của riêng bạn trong, trong, theo cách có chủ quyền bạn biết đấy, kho lưu trữ mát mẻ là cách tốt nhất.

Bạn biết đấy, một lần nữa, tôi sẽ chỉ ra những thứ bậc nhu cầu đó, bạn biết đấy, đó là khi bạn đang ở giai đoạn tự hiện thực hóa bản thân đối với hầu hết các bản thân. Họ ở đâu vì đó thực sự là chuyện tay đôi. Họ, bất cứ thứ gì họ kiếm được, họ đều phải chi tiêu El Salva, có xu hướng cao để chi tiêu theo cách nói Bitcoin của đất nước tử tế, chắc chắn đó là thời điểm ưu tiên.

Nhưng chúng ta phải có sự ưu tiên về thời gian thấp về lợi ích của quốc gia áp dụng nó. Tôi chắc chắn không phải là một fan hâm mộ lớn của. Nhưng khi luật được thiết kế, cô ấy là cần thiết vì chính phủ phải cung cấp phương tiện để mọi người dân trong nước chấp nhận. Thanh toán và tự động chuyển đổi lại.

Đó là bởi vì tôi nghĩ rằng ở một khía cạnh nào đó, chính phủ đã nhận ra rằng một, người dân thì không. Vì vậy tính năng chuyển đổi đó là cần thiết. Và đó là lý do chính tại sao nó, nó, nó được tạo ra phải không? Phần còn lại là, bạn biết đấy, đó là bởi vì nó phải tạo điều kiện thuận lợi cho người bán có thể chấp nhận Bitcoin và một lần nữa, chuyển đổi nó sang D của chúng tôi và vì vậy, bạn biết đấy, nó, và tôi nghĩ rằng việc triển khai nó đã diễn ra nhanh lên có lẽ cần thêm thời gian để loại bỏ hết lỗi, điều mà tôi nghĩ, bạn biết đấy, và tôi, tôi đồng ý.

Có lẽ sẽ được đón nhận tốt hơn. Nhưng tôi nghĩ như thế này, tôi, tôi nghĩ về bạn biết đấy, hai thuật ngữ trong đó là thác nước và linh hoạt, phải không? Tôi nghĩ đây là một dự án linh hoạt mà họ đã triển khai nó. Họ biết sẽ có lỗi. Và sau đó họ sẽ lặp lại dựa trên thông tin đầu vào của người dùng trong quá trình thực hiện.

Và tôi nghĩ rằng kể từ khi tôi viết một vài bài báo chứng minh rằng nó đã trở nên tốt hơn. Và nhưng tôi nghĩ rằng, bạn biết đấy, vì những bước đi sai lầm và quá trình triển khai mà bạn biết đấy, mọi người cũng vậy. Có chút chán nản. Tuy nhiên, một trong những điều tôi thích ở luật này là nó cung cấp khả năng cho khu vực tư nhân cung cấp các dịch vụ chuyển đổi tự động này.

Và tôi có một công việc thực sự và phiên bản beta mà họ có, thật may mắn khi được thử nghiệm nó. Và nó, thật tuyệt vời. Họ sử dụng đồng đô la tổng hợp để loại bỏ sự biến động đó. Và vì vậy, nhưng đó là một trong những lý do chính, lý do khác, lý do chính khác tại sao, và, và tôi, tôi sẽ nói, bạn biết đấy, tôi sẽ không đồng ý với Alex ở điểm này giống như việc phân bổ sai tiền hoặc tiêu tiền kém .

Giống như, bạn biết đấy, El Salvador chi tiền để mua. Đô la từ dự trữ liên bang. Bạn biết đấy, nó có dịch vụ mà nó phải duy trì. Phải. Vì vậy, bạn biết đấy, tại một thời điểm nào đó, nếu muốn Bitcoin được đấu thầu hợp pháp ở trong nước thì họ phải thực hiện một khoản đầu tư tương tự. Phải. Và tôi nghĩ rằng, bạn biết đấy, sẽ có một số người luôn không đồng ý và họ luôn nghĩ rằng đó là một sự sai lầm về tiền bạc, nhưng đồng thời, bạn biết đấy, thực ra đó là họ cung cấp ký quỹ đó là

[01:04:23] Hỏi: về hai bạn, tôi nghĩ chúng ta đã hoàn toàn thiết lập được mối quan hệ. Điều mà tất cả chúng ta đều đồng ý là nỗ lực chấp nhận Bitcoin của Buka và El Salvador là một bước đi đúng đắn. Tôi nghĩ một số hành động khác của anh ấy là nơi tất cả chúng ta đang ở. cả bốn chúng tôi đều bất đồng quan điểm. Và chúng ta sẽ đi vòng tròn vì P và tôi bằng cách nào đó cũng đã xen vào và chia sẻ ý kiến ​​​​của mình về vấn đề này.

Không có câu trả lời đúng hay sai, nhưng tôi muốn mọi người chia sẻ cách thức hoặc lý do tại sao họ biện minh hoặc lên án những gì BKA đã làm ngoài Bitcoin và điều đó có thể có tác động tích cực hay tiêu cực như thế nào đến việc áp dụng Bitcoin nhiều hơn. Tôi sẽ bắt đầu vì tôi đã nói rất nhiều từ và có lẽ đã khiến câu hỏi và câu nói đó phức tạp hơn nhiều so với mức mà bản thân tôi cảm thấy, trong khi bó hoa đã thực hiện một số hành động hung hăng theo cách này, trong khi anh ấy đã làm những việc theo tiêu chuẩn của luật pháp Hoa Kỳ, chúng tôi sẽ lên án và anh ta sẽ bị coi là.

Gần như, tôi có thể nói là gần như một, một thủ lĩnh băng đảng mà anh ta tự lên án mình. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy những luật này nên được nhân rộng và phải chịu trách nhiệm ở mọi khu vực pháp lý. Tôi nghĩ nhìn chung các bước đi của anh ấy đối với Bitcoin là những bước đi đúng đắn. Tôi đặt câu hỏi liệu anh ấy có thực sự hiểu Bitcoin và nhìn thấy tiềm năng to lớn của những gì Bitcoin có thể làm hay không.

Tôi từ lâu đã luôn nghi ngờ các chính trị gia và anh ấy vẫn rơi vào phe của những người mà tôi thực lòng nghĩ là đang nói đến Bitcoin, vì mục đích thu hút nhiều sự chú ý và chú ý hơn cho bản thân và đất nước của mình, anh ấy đã làm điều đó khá thành công. Nếu tôi có thể nói thêm, như chúng tôi đã chỉ ra, du lịch ở El Salvador đã tăng vọt trong hai năm qua, phần lớn là nhờ chính những người chơi Bitcoin, khiến cuộc hành hương này gần như trở thành cuộc hành hương xuống phía nam nơi tôi sống ít nhất.

Một lời cảnh báo của tôi với điều này sẽ luôn là anh ấy có thể là của chúng ta, một anh hùng ngày nay trong mắt một số người và là một kẻ phản diện trong mắt những người khác. Nhưng lịch sử phải nhìn lại và đánh giá điều này. Cuối cùng, tôi nghĩ chúng ta có thể, chúng ta sẽ chỉ phải chờ đợi và cho phép một vài điều nữa diễn ra. Thành thật mà nói, nỗi sợ hãi của tôi là các nước như Nga, các nước như lãnh đạo Iran, như tổng thống, hay thậm chí là Triều Tiên, những kiểu lãnh đạo chính trị đó được các nước phương Tây, các nước G-7 ngày nay coi là như vậy.

Nếu đó là những quốc gia đầu tiên áp dụng Bitcoin thì phần còn lại của thế giới sẽ chấp nhận Bitcoin chậm hơn nhiều. Nhưng cuối cùng thì tất cả những người mà tôi tin tưởng sẽ đạt được điều đó. Tôi nghĩ đây là một cú va chạm tốc độ. Nếu chúng tôi, nếu bạn muốn, trong việc áp dụng Bitcoin trên toàn cầu.

Xin chào, tiếp theo tôi sẽ trình bày với bạn, Alex, và sau đó P bạn sẽ là người cuối cùng chia sẻ ý kiến ​​​​của mình. Vì thế đừng làm hỏng chuyện. P

[01:07:25] Jamie Garcia: điều chắc chắn. Ý tôi là, được thôi. Vì vậy, bạn biết đấy, với tư cách là chủ sở hữu bản thân, tôi có quan điểm của mình và tôi cũng tin rằng Bitcoin là con đường đúng đắn để đi. Tôi phải tiếp tục trình bày điều này với bạn, bạn biết đấy, Bitcoin có mặt trên khắp thế giới vì Bitcoin ban đầu không được thiết kế cho người Salvador, ngay cả với luật Bitcoin.

Bạn biết đấy, phần đầu tiên là thu hút đầu tư vào đất nước. Bạn biết đấy, một quốc gia xuất khẩu rất ít những gì bạn biết thì có rất ít giá trị gia tăng. Chúng ta có những người xinh đẹp. Đất nước du lịch mà chúng tôi muốn chia sẻ với thế giới. Và bạn biết đấy, đó là một cách để mời mọi người tham gia và khởi động nền kinh tế.

Nhưng đó cũng là một cách để đầu tư vào hệ thống tiền tệ đang phát triển, trái ngược với hệ thống tiền tệ đang suy thoái. El Salvador đã là một quốc gia bị đô la hóa trong nhiều năm nay. Và vào thời điểm đồng đô la đang suy giảm, bạn à, việc biến điều này thuần túy thành một chế độ lý thuyết trò chơi là điều hợp lý. Và tôi, đây là điểm tôi không đồng ý với bạn một chút Q, nơi tôi tin rằng hiểu nhiều hơn những gì anh ấy cho phép.

Anh ấy hiểu lý thuyết trò chơi. Anh ấy đã tweet về việc sử dụng Bitcoin vào năm 2017 khi anh ấy bị những người mà Alex thực sự đồng cảm bây giờ ngăn cản việc tranh cử tổng thống. Và vì thế. Bạn biết đấy, tôi nghĩ rằng điều chúng ta cũng phải hiểu là ở đó có một quá trình. Có một quá trình để càng có nhiều người đến đất nước này thì họ sẽ giới thiệu Bitcoin.

Bạn biết đấy, mọi người sẽ bắt đầu chấp nhận nó ngoài Sante và tôi sẽ đề xuất điều này với những người chơi Bitcoin và những người nói chung sẽ đến đó. Vâng. Đi và thăm Chivera. Anh ấy thật tuyệt vời. Và Mike và tất cả mọi người, toàn bộ phi hành đoàn ở dưới đó, nhưng hãy dành chút thời gian để đi đến những nơi khác trên khắp đất nước, lên núi, đến hồ GU và cố gắng thu hút người dân ở đó.

Bởi vì như mọi người thấy, bạn biết đấy, loại tiền bạn muốn sử dụng là Bitcoin. Họ sẽ bắt đầu trở nên cởi mở hơn và chấp nhận điều đó và họ sẽ thấy ngay bây giờ chúng ta đang ở trong một thị trường giá xuống. Không ai muốn điều đó, nhưng họ sẽ thấy điều đó khi chúng ta di chuyển. Một số thứ mà bạn, một số lời khuyên mà bạn đã cho họ hoặc một số thứ bạn đã mua từ họ sẽ tiếp tục tăng giá và đúng như vậy.

Và vì vậy tôi có niềm tin của tôi, của tôi hoặc niềm tin của tôi vào những thành kiến ​​của tôi trên khắp đất nước. Tôi nghĩ rằng một trong những điều tôi muốn nhấn mạnh là điều đó, và tôi, tôi sẽ không bao giờ ước điều gì xảy ra với bất kỳ ai trong số các bạn

[01:10:11] Hỏi: hoặc Alex

[01:10:13] Jamie Garcia: là để biết nỗi sợ hãi về cảm giác như thế nào trong thời kỳ bị băng đảng tống tiền cao độ, khi xuống xe

[01:10:23] Q: và đi bộ hai

[01:10:23] Jamie Garcia: cách xe buýt vài dãy nhà, hãy dừng lại ở nhà bạn lúc 9 giờ tối vào ban đêm, vì bạn không biết liệu mình có sống sót hay không.

Đó là một cảm giác tê liệt. Và để trải nghiệm điều đó hàng ngày, lượng cortisol được tiêm vào tĩnh mạch của bạn, không biết liệu bạn có được gặp lại mình, con gái, chị gái, bố mẹ bạn hay không. Tôi không mong điều đó xảy ra với bất cứ ai. Và cảm giác đó hiện đã không còn đối với hầu hết mọi người. Bạn biết đấy, nếu chúng ta tuân theo quy tắc 80-20, bạn biết đấy, và tôi biết rằng rất nhiều người theo chủ nghĩa tự do có thể sẽ bác bỏ quan điểm của Jeremy Bentham về chủ nghĩa vị lợi, nhưng đó là điều tốt nhất cho, cho, cho số lượng lớn nhất mọi người, bạn biết đấy, điều đó có thể không tốt chút nào, nhưng để có được quan điểm tự do đó, bạn phải trải qua những bước này, trong đó bạn phải làm những gì tốt nhất cho hầu hết dân chúng, bạn biết đấy, trong tình trạng nguy hiểm .

Đưa một số người thực sự tồi tệ vào tù. Bây giờ rõ ràng vẫn còn Corpus. Chỉ là thay vì 72 giờ mà là 15 ngày, bạn biết không? Và vì vậy, bạn biết đấy, một số khẳng định mà Alex đưa ra rằng mọi người bị bỏ tù, vô thời hạn, là sai, nhưng tôi sẽ nói rằng, bạn biết đấy, những người dân SA Salvador và, và họ tán thành 90% kẻ giết người đáng chú ý, nhưng trên các biện pháp đã được ban hành để dọn dẹp và mang lại sự an toàn cho họ.

Nhưng mặt khác, tôi nghĩ rằng bạn biết, tôi nghĩ Bitcoin là con đường và chúng ta sẽ xem nó sẽ kết thúc ở đâu. Hãy.

[01:12:22] Hỏi: Cảm ơn bạn. Chào Alex.

[01:12:24] Alex Gladstein: Đúng vậy. Ý tôi là, nhìn xem, không ai ở đây tranh cãi rằng Bitcoin không phải là con đường, rõ ràng Bitcoin là con đường. Tôi chỉ nghĩ rằng chúng ta sẽ trải qua thời kỳ áp dụng Bitcoin khá mạnh mẽ trên toàn cầu trong thập kỷ tới. Theo quan điểm của tôi, tất cả các chính phủ và tập đoàn cuối cùng sẽ tích hợp hoặc áp dụng nó theo một cách nào đó.

Điều đó không có nghĩa là chúng ta phải ủng hộ những chính phủ đó. Rất nhiều người trong số họ sẽ làm điều đó một cách miễn cưỡng. Rất nhiều người trong số họ sẽ làm điều đó. Bạn biết đấy, theo một cách nào đó, theo kiểu cơ hội, tôi nghĩ bạn có thể xem xét rất nhiều, và tôi không nói rằng El Salvador cũng đàn áp như những bang này.

Đúng vậy, không phải vậy, chúng ta phải rất rõ ràng về điều đó, nhưng nói chung, trong suốt lịch sử, bạn đã từng như vậy. Các quốc gia rất đàn áp áp dụng các biện pháp tốt. Ví dụ, bạn đã từng có Đảng Cộng sản Trung Quốc đưa ra nhiều tài sản cá nhân hơn. Điều đó thật tuyệt, nhưng chúng tôi không thích cổ vũ ĐCSTQ, phải không?

Chính phủ Cuba đã giới thiệu Internet tới hòn đảo này vào năm 2017. Rất, rất tốt. Điều đó không có nghĩa là tôi sẽ đi cổ vũ cho chính phủ Cuba. Chính phủ Ả Rập Saudi đã ban hành quyền lái xe cho phụ nữ. Rất tốt. Không có nghĩa là tôi sẽ đi cổ vũ cho họ. Tôi, tôi, tôi nghĩ chúng ta có thể quan sát những gì đang xảy ra ở El Salvador, và, và ghé thăm và bạn nên ghé thăm Elante là một nơi tuyệt vời mà không cần phải cổ vũ cho chính phủ.

Tôi chỉ không hiểu bạn có điều này, tất cả những người chơi Bitcoin này, những người giống như cổ vũ cho chính phủ đối với tôi, bạn biết đấy, rất vô nghĩa. Vì vậy, một lần nữa, chúng tôi không có nhiều bất đồng về Bitcoin ở đây. Tất nhiên đó là sự lựa chọn đúng đắn. Có tín dụng xứng đáng cho điều đó. Đó chỉ là về mọi thứ khác mà anh ấy đang làm và, bạn biết đấy, tôi nghĩ cái gì, cái gì.

Điều rõ ràng là điều mà những người ủng hộ bó hoa cố gắng làm là họ cố gắng bác bỏ những sự thật là không có thật hoặc sai sự thật. Vì vậy, tôi sẽ chỉ nhắc nhở khán giả về một số điều, bạn biết đấy, không thể chối cãi được như những điều này đã xảy ra. Amen. Một lần nữa, hãy nhớ rằng người lãnh đạo chính phủ này, bạn biết đấy, một số người trong số các bạn hiện đang nhấm nháp, nói một cách nhẹ nhàng, đặc biệt là trong cuộc trò chuyện ở đây.

Ngạc nhiên. Anh ta đã giam giữ hàng chục nghìn người sau đợt bùng phát COVID vào năm 2020 mà không có bất kỳ thủ tục tố tụng nào hiện đang trong cuộc chiến chống lại các băng đảng. Ông ấy đã ban hành tình trạng ngoại lệ và có hơn 50,000, 50,000 người đã bị giam giữ mà không có bất kỳ thủ tục pháp lý nào.

Đây là những sự thật có thật, không hề giả mạo. Đây không phải là tin giả. Đây là thực. Hơn 30 nhà báo và nhà hoạt động nổi tiếng nhất đã sử dụng phần mềm Pegasus để tăng tốc điện thoại của họ. Đó là sự thật, đó là sự thật, và có một đạo luật được đề xuất có thể sớm có hiệu lực về cơ bản xử lý bất kỳ, bất kỳ tổ chức nào ở El Salvador nhận được bất kỳ hình thức hỗ trợ nước ngoài nào với tư cách là đại lý nước ngoài, và sau đó bất kỳ khoản thu nhập nào từ nước ngoài đều được nhận bị đánh thuế ở mức 40%.

Một sự thật khác. Và cuối cùng, sự thật lớn nhất đối với tôi, điều thực sự chói tai nhất đã làm thay đổi suy nghĩ của tôi về tất cả những điều này vì khi tôi báo cáo điều này lần đầu tiên, tôi đã nghĩ, à, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra khi nó đến với nhiệm kỳ tiếp theo của mình. Đó thực sự là những gì mọi chuyện sẽ diễn ra. Anh ấy có định làm Ugo Chavez không và cố gắng thay đổi sự thay đổi, mô hình để anh ấy có thể cai trị lâu hơn rằng đó là chìa khóa thực sự ở đây và tôi đã mong đợi điều đó sẽ xảy ra trong vài năm tới.

Tôi không mong đợi nó sẽ xảy ra trong tương lai gần. Việc anh ấy làm điều đó vào mùa hè năm ngoái thật quá trơ tráo và hung hãn. Nhưng vâng, ý tôi là, anh ấy thực sự bắt tay vào công việc kinh doanh và anh ấy đã sa thải bộ trưởng tư pháp, những thẩm phán tòa án tối cao mà anh ấy không thích, và anh ấy đã yêu cầu họ thông qua lệnh cấm theo hiến pháp để cho phép anh ấy tranh cử trở lại.

Và đó thực sự là tất cả những gì bạn cần biết về anh chàng này. Vì vậy, tôi nghĩ chúng ta nên tập trung vào Bitcoin và tách tiền ra khỏi nhà nước cũng như cung cấp cho Salvador các công cụ để sử dụng Bitcoin theo cách không giám sát. Và chúng ta nên ngừng cổ vũ cho anh chàng này, người rất buồn khi thấy đã, đã được truyền bá hoặc, hoặc, bạn biết đấy, về cơ bản giống như, rất nhiều người trong cộng đồng Bitcoin thực sự không nên cổ vũ cho các chính phủ.

Nhưng dù sao ha cảm ơn vì đã có tôi.

[01:16:29] P: Vâng, tôi nghĩ là tôi có thể, tôi sẽ nhảy vào đây và tôi nghĩ tôi là một fan cuồng nhiệt của El Salvador. Tôi là một người rất hâm mộ mọi thứ mà bạn biết, những điều đang diễn ra ở đó về mặt. Việc chấp nhận Bitcoin, nhưng tôi, tôi, tôi sẽ nói rằng tôi rất ngạc nhiên về việc những người chơi Bitcoin nói chung sẵn sàng đặt mọi người lên bệ đỡ như thế nào.

Và tôi nghĩ rằng tôi chắc chắn không có quan điểm tiêu cực như tôi nghĩ Alex, nhưng tôi nghĩ rằng chúng ta cần có những cuộc trò chuyện này một cách nghiêm túc về các chính sách và hành động mà bất kỳ ai đang thực hiện. Phải? Những điều tương tự mà chúng tôi khiển trách chính phủ Hoa Kỳ đã làm, tôi cảm thấy như bằng cách nào đó, khi có một người có liên quan rất ủng hộ Bitcoin và tích cực với Bitcoin, thì cộng đồng Bitcoin lớn hơn có xu hướng cho phép họ vượt qua , đặc biệt là khi nó, bạn biết đấy, phức tạp với thực tế là có những tổ chức chính phủ lớn hoặc các tổ chức chính phủ bổ sung như tổ chức này, chúng tôi thích IMF tích cực cố gắng phá hoại những nỗ lực của chính phủ đó.

Vì vậy, nó thực sự trở thành một vấn đề rất phức tạp, nhưng tôi nghĩ chúng ta thực sự cần phải tự coi mình là những người chơi Bitcoin và với tư cách là một cộng đồng Bitcoin, để có thể đánh giá một cách nghiêm túc tất cả các khía cạnh của mọi tình huống và thực sự có thể có những cuộc thảo luận quan trọng kiểu này mà không xoay quanh vấn đề bạn ủng hộ Bitcoin hay chống Bitcoin, vì vấn đề không phải về điều đó.

Đó là về việc có thể nhìn thế giới như nó thực sự, thực tế và có những cuộc trò chuyện có ý nghĩa này bởi vì đó là cách duy nhất mà chúng ta có thể học vì Bitcoiners là cách duy nhất mà chúng ta có thể làm là tham gia vào những cuộc trò chuyện đôi khi sôi nổi này. Vì thế. Đó là suy nghĩ của tôi, Kim.

[01:18:16] Q: Vâng, tôi muốn, tôi muốn lặp lại những gì P đã nói.

Chỉ là phần cuối thôi. Dù sao đi nữa, không có điều gì khác mà P từng nói là hợp lệ. Giống như điều hay về Bitcoin khi chúng ta tiếp tục áp dụng và phát triển là sẽ có vô số ý tưởng và quan điểm được đưa ra. Và nếu chúng ta không sẵn sàng tham gia những cuộc trò chuyện khó khăn và không đồng ý về một số sự thật nhất định, thì chúng ta sẽ không phát triển được.

Chúng ta sẽ chỉ trì trệ. Và Bitcoin, theo ý kiến ​​của tôi, sẽ thất bại nếu chúng ta không chấp nhận sự thật rằng nếu chúng ta thực sự chấp nhận toàn cầu đối với dân số toàn cầu hiện nay là bao nhiêu, 8 tỷ người. Thành thật mà nói, tôi mất dấu mỗi ngày, nhưng đó là 8 tỷ ý tưởng khác nhau. Và tôi nghĩ chúng ta thật ngây thơ khi nghĩ rằng mọi người sẽ tin vào Bitcoin giống như cách chúng ta tin vào nó.

Và vì vậy tôi đánh giá cao việc cả hai bạn chia sẻ thời gian và quan điểm của mình ngày hôm nay vì những cuộc trò chuyện này rất quan trọng. Chúng ta không cần phải đồng ý về những điều chúng ta có thể không đồng ý. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ chúng ta sắp kết thúc cuộc trò chuyện này với sự bất đồng về nhiều thứ hơn là đồng ý khi bước vào đây, nhưng tôi nghĩ điều đó quan trọng bởi vì bạn, chúng ta cần có những cuộc trò chuyện này.

Tôi nghĩ lý do tại sao tôi được truyền cảm hứng để liên hệ với từng bạn để mời bạn tham gia và trò chuyện này là vì bản thân tôi khi nghe câu chuyện mà tôi chia sẻ về Singapore, nó rất đúng với những gì tôi' tôi đang nhìn thấy ở El Salvador. Nhưng tất nhiên còn rất nhiều chi tiết nữa trong câu chuyện về sự tăng trưởng của Singapore, cũng như những gì chúng tôi đang chứng kiến ​​ở El Salvador mà không được đưa tin một cách công bằng hoặc chính đáng và có thể đã bị phóng đại hoặc chỉ là quá đáng.

Thông tin sai lệch được chia sẻ do tạo ra sản phẩm phụ. Sự thật về những gì đang diễn ra ở El Salvador. Tôi nghi ngờ bất kỳ ai trong số bốn chúng tôi biết toàn bộ sự thật, nhưng có lẽ chúng tôi có thể tìm ra một số phần của nó. Và từ đó có thể tự mình đưa ra nhận định. Nếu cuộc trò chuyện này là một cuộc trò chuyện mà bạn thích, hoặc thậm chí chỉ cảm thấy mạnh mẽ và D không đồng ý với bất cứ điều gì, thì bản thân tôi, Jamie, Alex hoặc P đã từng nói rằng tôi mong bạn hãy nắm bắt cảm giác đó và chui xuống hố thỏ, tìm hiểu thêm DM cho tôi.

Tôi không quan tâm. DMS của tôi bị tấn công bởi rất nhiều kẻ lừa đảo. Tôi có thể sử dụng một hoặc hai tin nhắn trực tiếp từ người thật. Hãy nói cho tôi biết bạn thấy điều gì mà có thể tôi sẽ ngạc nhiên là mình sẽ không đồng ý hay không. Vì đó chính là mục đích của việc này. Đó là cách chúng ta sẽ buộc các chính trị gia ở thế hệ tiếp theo này phải chịu trách nhiệm bằng cách tổ chức những cuộc đối thoại gay gắt này và sau đó gọi điện để đặt câu hỏi về hành động của họ.

Xin chào, Matt, tôi gửi cho bạn và sau đó là lời cuối cùng của Alex. Và một lần nữa, tôi thực sự cảm ơn bạn vì đã dành thời gian và quan điểm của bạn trong cuộc thảo luận ngày hôm nay.

[01:20:47] Jamie Garcia: Vâng, tôi chỉ, bạn biết đấy, một trong những điều mà chúng tôi chưa thực sự đi sâu vào đó là cách mọi thứ được thực hiện theo luật nông thôn, bởi nó được bầu cử một cách dân chủ chủ tịch nước và dân biểu bầu ra hội đồng phê bình.

Tôi nghĩ rằng bạn biết đấy, tôi thực sự đã hy vọng tìm hiểu được vấn đề đó và đã dành chút thời gian tối qua để nói chuyện với một trong những tác giả của hiến pháp Salvador, mà ông ấy, ông ấy đã thực sự nói rằng việc tái tranh cử có thể xảy ra các thẩm phán đã được thay thế theo quy định của pháp luật, theo tinh thần của hiến pháp.

Và tất nhiên là không có quy tắc nào bị vi phạm, bạn biết đấy, và điều buồn cười là, bạn biết đấy, việc này được thực hiện theo bộ quy tắc của họ và, và tôi nghĩ đó là điều khiến nhiều người trong số họ cảm thấy khó chịu hơn, nhưng bạn biết đấy , chúng ta sẽ để chuyện đó vào lúc khác vì tôi rất muốn đi sâu vào vấn đề đó.

Nhưng điều tôi thực sự muốn nói là cảm ơn, Alex. Tôi nghĩ, bạn biết đấy, chúng ta có lẽ có nhiều điểm chung hơn là chúng ta có. Và, ngược lại, bạn biết đấy, bản thân tôi đã rời El Salvador vì nhân quyền của tôi và nhân quyền của cha tôi mà ông đã phải trả giá đắt đã bị vi phạm. Vì thế nhân quyền cực kỳ quan trọng đối với tôi.

Và như vậy, nhưng tôi hiểu sự phức tạp của thế giới. Và, và tôi hiểu rằng tình huống thảm khốc mà hầu hết người dân Salvador gặp phải là vì điều đó, vì vậy tôi cũng muốn cảm ơn bạn vì đã có cuộc trò chuyện này. Và cảm ơn P Q vì đã tạo điều kiện cho điều đó. Và điều cuối cùng tôi muốn nói là, hoặc hỏi Alex là liệu bạn, bạn đã tham gia vào chuỗi ngăn xếp chưa,

[01:22:23] Alex Gladstein: không.

Muốn trả lời.

[01:22:35] Q: Về việc tham gia vào chuỗi ngăn xếp. Tôi không có.

[01:22:40] P: Tôi chưa và cũng không, không. Cũng không

[01:22:43] Alex Gladstein: là Alex. Chưa có được niềm vui. Lấy làm tiếc.

[01:22:46] P: Không, không. Đó là một meme ngẫu nhiên mà mọi người đang cố gắng khuyến khích mọi người tích lũy số liệu thống kê, ngay cả trong thị trường giá xuống. Về cơ bản đó là những gì

[01:22:51] Alex Gladstein: đúng vậy. Ồ, vậy thì. Chắc chắn. Vâng. Đó là một ý kiến ​​hay.

Mát mẻ. Vâng. Vâng, cảm ơn các bạn. Đây là một cuộc trò chuyện tốt. Tôi rất thích những gì P nói. Tôi, tôi, bạn biết đấy, một lần nữa, tôi nghĩ chúng ta cần phải suy nghĩ một cách đối nghịch và tôi rất ngạc nhiên khi thấy những người chơi Bitcoin đặt rất nhiều người lên bệ đỡ. Tôi nghĩ chúng ta nên cố gắng giúp đỡ việc nhận nuôi Quinn ở El Salvador nhiều nhất có thể.

Và bạn biết đấy, hãy hoài nghi về những gì bạn nghe được ngoài kia. Vâng. Ý tôi là câu chuyện thống trị. Và vùng đất Bitcoin chính là bó hoa đó giống như một anh chàng anh hùng sành điệu, tuyệt vời. Nó phức tạp hơn thế nhiều. Và suy cho cùng, Bitcoin rất quan trọng, nhưng rõ ràng nó chỉ là một khía cạnh của cuộc sống và cần rất nhiều thời gian để phát huy tác dụng.

Ý tôi là, chúng ta đang trải qua một quá trình rất biến động, rõ ràng là Bitcoin đã mất rất nhiều giá trị trong năm qua. Bạn biết đấy, thứ này sẽ mất nhiều thập kỷ để thực sự bắt đầu thay đổi thế giới và nó đã bắt đầu cuộc hành trình của mình, nhưng sẽ còn rất, rất lâu nữa. Và trong lúc đó, con người phải đối mặt với thực tế ngày nay.

Và tôi chỉ không tin rằng cách mà bó hoa đó thực hiện chính sách của anh ấy là cách tốt nhất để thực hiện mọi việc. Nhưng tôi nghĩ cái gì, cái gì, những gì anh ấy có thể nói là công bằng, đó là một quan điểm công bằng để giữ điều đó, bạn biết đấy, chúng ta cần ưu tiên, bạn biết đấy, loại luật pháp và trật tự hơn là tự do. Tôi chỉ không đồng ý.

Vì vậy, tôi đoán chúng ta sẽ thấy, chúng ta sẽ xem chúng ta sẽ thấy điều đó sẽ đi đến đâu. Nhưng vâng, tôi khuyến khích mọi người tiếp tục ủng hộ người dân Salvador ủng hộ việc áp dụng Bitcoin ở đó và tiếp tục tích lũy. Và chúng tôi sẽ gặp bạn xung quanh.

[01:24:31] Hỏi: Cảm ơn cả hai. Cảm ơn khán giả của chúng tôi trên tất cả các nền tảng đã theo dõi, làm ơn, làm ơn, làm ơn.

Nếu bạn chưa đăng ký kênh smash của chúng tôi, hãy nhấn nút đăng ký ở bên dưới, ở đó trên YouTube hoặc ở trên đó trên rumble. Đó là phần kết thúc, đó là tập của chúng ta ngày hôm nay. Ngày mai chúng tôi sẽ trở lại với một báo cáo đặc biệt độc quyền khác với một vị khách đặc biệt tham gia cùng chúng tôi. Vé cho Bitcoin Amsterdam đang được bán.

Tạp chí in Bitcoin có sẵn. Tại Barnes and Nobles ở địa phương của bạn ở Indigo ở Canada, cũng có cửa hàng tạp chí Bitcoin. Sử dụng mã khuyến mãi BM live để được giảm giá 10%. Đó là một bọc. Chúng tôi sẽ quay lại vào ngày mai.

[01:25:14] BM Pro Commercial: Này các bạn, đây là Q từ tạp chí Bitcoin trực tiếp

[01:25:17] Quảng cáo BA: Tạp chí Bitcoin và nhóm đã mang đến cho bạn hội nghị Bitcoin lớn nhất thế giới đang mang sứ mệnh siêu thuộc địa hóa ra toàn cầu với cuộc tụ họp khai mạc ở châu Âu. Mùa thu này Bitcoin Amsterdam diễn ra từ ngày 12 đến ngày 14 tháng XNUMX tại địa điểm Western GOs xinh đẹp ở trung tâm thành phố.

Tham gia cùng hàng nghìn người chơi Bitcoin trong ba ngày với nội dung Bitcoin được tuyển chọn có liên quan đến bối cảnh Bitcoin mới nổi ở châu Âu và toàn cầu.

Các diễn giả đã được xác nhận bao gồm Tiến sĩ Adam back, Alex Gladstein, Greg FOSS, Ray USF, và nhiều người khác. Đây sẽ là một hội nghị hấp dẫn, bao gồm các hoạt động tương tác thực tế ở giai đoạn hội thảo bằng chứng của chúng tôi cũng như nội dung độc quyền dành cho cá voi VIP trong Bitcoin sâu Dấu chấm than của Amsterdam sẽ là một bữa tiệc Bitcoin lớn trong lễ hội âm nhạc mà bạn sẽ không muốn.

Lễ hội tiền âm thanh châu Âu diễn ra vào ngày thứ ba của sự kiện, ngày 14 tháng 10 và vé vào cửa bao gồm GA và vé cá voi. Xem tất cả thông tin chi tiết tại b.tc/conference và sử dụng mã khuyến mãi BM trực tiếp để được giảm giá 21%. Giá vé tăng vào ngày 299/3,499. Vì vậy, hãy lấy vé của bạn một ngày với giá XNUMX euro cho một vé GA và XNUMX.

Euro cho cá voi VIP.

[01:26:28] Quảng cáo in: Đã có ấn bản in về khả năng chống kiểm duyệt của tạp chí Bitcoin. Bây giờ, hãy lấy bản sao của bạn tại cửa hàng Barnes and Noble ở địa phương hoặc đến cửa hàng tạp chí Bitcoin và sử dụng mã khuyến mãi BM trực tiếp để được giảm giá 10% cho đơn hàng của bạn ngay hôm nay.

Dấu thời gian:

Thêm từ Tạp chí Bitcoin